Chăm Sóc Khách Hàng

OBAGI MEDICAL VIỆT NAM
Mức lương
8,000,000 - 12,000,000 vnd
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tư vấn, bán hàng trực tiếp tại showroom, qua điện thoại, chat trực tuyến, mạng xã hội.

  • Các sản phẩm chính thuộc ngành dược mỹ phẩm.

  • Chủ động chăm sóc khách hàng hoặc theo phân công của cấp Quản lý.

  • Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng.

  • Trả lời câu hỏi của khách hàng từ mail và mục bình luận của web/fanpage Facebook.

  • Xác nhận đơn hàng từ mail và web.

  • Lập và giám sát đơn hàng cho đến khi khách hàng nhận được sản phẩm.

  • Công việc không yêu cầu di chuyển.

  • Làm việc theo ca xoay tại văn phòng và hệ thống showroom của Công ty.

  • Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu từ cấp trên.

  • Tham gia tổ chức các sự kiện offline định kỳ của công ty.

Yêu cầu công việc

  • Nam/Nữ tuổi từ 20 – 30
  • Giọng nói rõ ràng, mạch lạc.
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
  • Yêu thích công tác tư vấn, hỗ trợ khách hàng.
  • Kỹ năng đánh máy tốt.
  • Trung thực, thẳng thắn, có tinh thần cầu tiến

Quyền lợi: 

  • Thu nhập: gồm lương cứng (từ 6.000.000/tháng) và thưởng doanh số, tổng thu nhập trung bình từ 8.000.000 - 12.000.000/tháng.
  • Chế độ tăng lương: theo năng lực bản thân, không giới hạn thời gian và mức tăng.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước 
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ do Luật Việt Nam quy định.

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Du lịch nước ngoài

  • Thưởng

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-02-20 00:50:01

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Cao đẳng

  • Độ tuổi:
    20 - 30

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

  • Thời gian thử việc: 60 ngày

  • Thời gian làm việc: Ca 1: 08g00 - 16g30; Ca 2: 12g00 - 20g30

  • Cơ hội huấn luyện:

    - Được đào tạo chuyên môn tư vấn và kiến thức chăm sóc da từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm và dược mỹ phẩm của Việt Nam.
    - Được kèm cặp, huấn luyện liên tục để phát triển thành Quản lý Tiềm năng/Quản lý Dự nguồn qua các khóa đào tạo nội bộ.



  • Ngày nghỉ:

    - Nghỉ giữa ca: 30 phút/ca.
    - Nghỉ hàng tuần: 1,5 ngày.



Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 1136101. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

OBAGI MEDICAL VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh,, Y tế / Chăm sóc sức khỏe,, Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây