Chăm sóc khách hàng

ORIENTAL HOSPITALITY GROUP
Mức lương
mức thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

-Chăm sóc khách hàng (khách du lịch trực tiếp/ đối tác) hài lòng với dịch vụ của công ty.

-Nghiên cứu, đề xuất các phương án về cải tiến sản phẩm

-Quan sát và báo cáo chất lượng dịch vụ

-Thường xuyên gặp gỡ khách hàng để khảo sát mức độ hài lòng của khách về dịch vụ của du thuyền, thu thập phản hồi của khách du lịch (review tripadvisor, feedback form…)

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ từ 22 tuổi trở lên

- Từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ứng viên chuyên ngành Du lịch, ngoại ngữ, ngoại thương...

- Tiếng Anh: giao tiếp và đọc viết tốt

- Thành thạo tin học văn phòng

Quyền lợi

- Thu nhập hấp dẫn

- Lương tháng thứ 13

- Du lịch nghỉ mát, team building hàng năm

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, cầm tay chỉ việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-11-10 02:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 837091. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 122 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Khác
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ làm việc giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/07/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây