Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CP DU LỊCH COXI
Mức lương
9 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể phản hồi đánh giá chất lướng sản phẩm dịch vụ của công ty
Định kỳ đánh giá các kênh thông tin về tính hiệu quả với góc nhìn từ khách hàng
Tổ chức việc nhập liệu thông tin khách hàng lên CRM và tối ưu việc ứng dụng CRM trong hoạt động chăm sóc khách hàng
Kết hợp với Customer Experience Management để triển khai các hoạt động về Chiến lược trải nghiệm khách hàng
Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức phân tích nguyen nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện
Tổ chức thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với những khách hàng cũ, nhằm tạo sự hài lòng cho khách hàng. Đồng thời tìm kiếm các cơ hội gia tăng doanh thu

Yêu cầu công việc

Có khả năng giao tiếp tốt
Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
Khả năng làm việc đa nhiệm với nhiều khách hàng và xử lý tình huống khéo léo
Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm liên quan đến CSKH hoặc hệ thống CRM
Có kinh nghiệm trong lĩnh vưc khách sạn là một điểm cộng
Tuy duy nhạy bén, hòa đồng
Có niềm yêu thích đặc biệt với con người và giải quyết vấn đề

Quyền lợi

Thưởng Lương tháng 13
Được hưởng mức giá nội bộ khi sử dụng các sản phẩm tour du lịch và phòng khách sạn của Công ty
Chế độ du lịch hàng năm và các hoạt động đội nhóm dã ngoại
Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ cácLễ Tết (11 ngày/năm), thưởng các dịp Lễ Tết
Lương : từ 15 triệu VNĐ
Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN
Thu nhập: Lương + thưởng hiệu quả kinh doanh
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở
Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty, phụ cấp gửi xe, phụ cấp công tác

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-07-04 19:52:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 2849234. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 2B, Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Khách sạn / Nhà hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/08/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây