Chăm Sóc Khách Hàng B2C [Part-time]

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO HÀNG TIẾT KIỆM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

– ​Trực tiếp tiếp nhận, hỗ trợ, giải quyết các sự vụ trong quá trình giao vận của các đối tác – các shop, các doanh nghiệp kinh doanh online có lượng đơn hàng lớn, thường xuyên, liên tục qua Zalo, điện thoại, Email;

– Phối hợp với Bộ phận Vận hành xử lý các sự vụ hằng ngày liên quan đến giao hàng;

– Thời gian làm việc: 

+ Part-time 6 ca trong tuần, chuyên ca: sáng: 08h00 - 12h00, chiều: 13h30 - 17h30  

- Địa điểm làm việc:

  • 138 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội; (+ part-time)
  • 55 Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội; (+ part-time)
  • Cảng Hà Nội, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội; (part-time) 
  • 1111 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội; (part-time)
  • 3-5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội; (part-time) 

Yêu cầu công việc

– Nữ, sinh năm 1996 – 2000 chưa lập gia đình;

– Đang học hoặc tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành (chấp nhận các bạn chờ bằng);

– Có kỹ năng chăm sóc khách hàng: lắng nghe, giao tiếp, xử lý tình huống;

– Có trách nhiệm trong công việc, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng;

– Tính cách: Vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình;

– Có laptop cá nhân.

Quyền lợi

– Thực tập sinh Part-time: 2,5 triệu/tháng;

– Được đánh giá lên nhân viên chính thức (Full-time): Lương khởi điểm 5,5 triệu, từ tháng thứ 2 thu nhập 7-9 triệu theo năng lực và KPI
và hưởng đầy đủ chế độ;

– Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy khả năng mỗi cá nhân;

– Được làm việc, hợp tác với các đối tác lớn, chuyên nghiệp;

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-07-07 14:20:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng B2C [Part-time] - Mã tin đăng: 1420225. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 20 Lý Nhân Tông, Hải Châu, Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Hành chính / Văn phòng, Logistics
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
6
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/08/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây