Chăm Sóc Khách Hàng Bệnh Viện

CÔNG TY TNHH TỔ HỢP Y TẾ PHƯƠNG ĐÔNG
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
Hà Nội , Quận Bắc Từ Liêm
Kinh nghiệm yêu cầu
0-1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Chủ động chào hỏi khách hàng ngay khi gặp, tư vấn các dịch vụ, sản phẩm, chính sách giá cả và các chương trình ưu đãi của Bệnh viện một cách tận tình và rõ ràng.


- Làm các thủ tục đăng ký khám hướng dẫn khách làm thủ tục đăng ký ban đầu theo đúng qui trình và qui định. Xử lý nhanh và hiệu quả các yêu cầu của khách


- Phối hợp với các khoa/ phòng, Y Bác sỹ chuyên môn để phục vụ việc khám chữa bệnh của khách


- Báo cáo trực tiếp quản lý các phản hồi/ phàn nàn của khách. Kết hợp với các khoa/ phòng đưa ra phương hướng xử lý.


- Thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng trong khi khách khám bệnh, khách nằm nội trú và sau khi khách ra viện


- Kiểm tra các Phiếu xác nhận dịch vụ y tế và cập nhật đầy đủ đảm bảo không bỏ sót chi tiết thanh toán nào


- Giải thích đầy đủ các hạng mục, giá cả dịch vụ, các chương trình, các gói khám đang áp dụng (nếu có) cho khách


- Với khách có bảo hiểm phải thực hiện thanh toán theo qui trình hướng dẫn thanh toán bảo hiểm tự nguyện hoặc bảo hiểm y tế.


- Thông báo số tiền mà khách cần thanh toán & thu tiền, lấy chữ ký và họ tên đầy đủ của khách trên hóa đơn, báo cáo thu ngân theo qui định.


* Quyền lợi:


- Mức lương theo thỏa thuận;


- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;


- Được nghỉ phép, nghỉ chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ theo quy định;


- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi chung của Tập đoàn Intracom như: ăn trưa, nghỉ mát, ưu đãi khám chữa bệnh, chính sách quan tâm tới con em CBNV…;


- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp về lĩnh vực y tế cùng với Chuyên gia trong nước và Quốc tế;


- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;


- Được trang bị đầy đủ điều kiện làm việc;


Yêu cầu công việc


- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp tất cả các chuyên ngành chuyên ngành: Điều dưỡng, Dược sỹ, kinh tế, du lịch, ngoại giao… ưu tiên chuyên ngành điều dưỡng


- Kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm CSKH trong lĩnh vực Y tế, bệnh viện...


- Yêu cầu khác


+ Giọng nói chuẩn, không nói ngọng - nói lắp. Ngoại hình ưa nhìn.


+ Có khả năng Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là một lợi thế.


+ Xử lý tính huống nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt.


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-11-26 11:10:08

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Bệnh Viện - Mã tin đăng: 1668802. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: Bệnh viện Đa khoa Phương Đông

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn, Dịch vụ khách hàng, Chăm sóc sức khỏe / Y tế
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
0-1 năm
Trình độ yêu cầu
trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/12/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây