- Thực hiện Chăm sóc khách hàng chủ động về thông tin gói dịch vụ, thông tin hợp đồng
- Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi lắp đặt, bảo trì
- Làm rõ các thông tin về hợp đồng và khuyến mãi cho khách hàng
- Tiếp nhận và thực hiện yêu cầu chuyển đổi thông tin của khách hàng
- Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FPT Telecom
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình (tùy thời điểm)
- Làm việc giờ hành chính tại Tòa Nhà ITD, Số 01 Đường Sáng tạo, Khu E / office (KCX Tân Thuận), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.