Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH THẨM ĐỊNH GIÁ HOÀNG QUÂN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển khách hàng mới qua kênh telesale.

- Nắm bắt chi tiết thông tin dịch vụ của công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ.

- Tiếp nhận và phối hợp các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại khách hàng

- Làm báo cáo tổng kết khiếu nại hàng tháng.

- Gọi điện khách hàng thông báo các chương trình khuyến mại, chiến dịch (nếu có).

- Gọi điện khách hàng khảo sát sự hài lòng về dịch vụ thẩm định của Công ty.

- Thao tác, quản lý, lưu trữ thông tin và báo cáo thông qua phần mềm công nghệ thông tin hiện đại

- Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng với công ty

- Hợp tác với các bộ phận, phòng ban khác nhằm làm tăng hiệu quả phòng dịch vụ khách hàng và cải thiện hình ảnh, dịch vụ thẩm định của Công ty.

- Thực hiện một số công việc liên quan do Trưởng phòng giao phó

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, thẩm định giá, tư vấn đầu tư

Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán

Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ

Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh

Giọng nói chuẩn, nói rõ ràng, dễ nghe.

Quyền lợi

- Thu nhập: Lương thương lượng khi phỏng vấn + Phụ cấp ăn trưa 25.000đ/ngày + % Doanh thu + thưởng khác (cạnh tranh theo năng lực – Khoảng 7-20 triệu)

- Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty xứng đáng với hiệu quả công việc: thưởng theo doanh số, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng nóng ….

- Tham gia các chương trình du lịch do Công ty tổ chức, các hoạt động ngoại khóa…

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.

- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

- Đánh giá, xem xét tăng lương định kỳ hàng năm. Những trường hợp đặc biệt có thể xem xét tăng lương trước thời hạn.

- Người lao động được hưởng các chế độ chăm sóc sức khỏe từ các gói bảo hiểm của Công ty. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.

- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6. Nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-06-29 10:10:11

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 1400262. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Tầng 6, 14- 16B, Đại Lộ Hòa Bình, P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Thông tin chung

Ngành nghề
Bất động sản, Dịch vụ khách hàng, Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/07/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây