Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Call Tại Tân Bình (Kinh Nghiệm 3 Tháng, Làm Giờ Hành Chính, Nhận Việc Ngay)

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN VIỆT MỸ - SSU
Mức lương
tới 9 triệu
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: Tòa nhà Thăng Long, 82 - 84 Thăng Long, phường 4, Tân Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xử lý chuyên nghiệp các trường hợp tranh chấp liên quan đến quy trình trả hàng.
Làm rõ các khiếu nại của khách hàng, giải quyết các vấn đề của khách hàng hoặc tuân theo quy trình báo cáo.
Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định.
Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm.
Thời gian làm việc: 9h - 18h từ thứ 2 đến chủ nhật, nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần. Nghỉ giữa ca 60 phút/ca. Lịch làm việc do quản lý sắp xếp.
Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
Có trách nhiệm cao trong việc hỗ trợ Khách Hàng.
Sẵn sàng làm việc thêm giờ khi có yêu cầu.
Nhận các sáng kiến mới để cải thiện quy trình, công việc hàng ngày.
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Thăng Long, 82 - 84 Thăng Long, phường 4, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

Yêu cầu công việc

Bắt buộc:

Nam/nữ tốt nghiệp từ Trung cấp, tuổi không quá 30.
Ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng mảng call center từ 03 tháng trở lên.

Ưu tiên:

Chiu khó, tư duy tích cực.
Có mong muốn tìm việc làm ổn định và phát triển bản thân.
Không vướng bận việc học, có thể làm việc linh hoạt, sắp xếp theo phân công quản lý.
Ứng viên làm việc Lễ/Tết và tăng ca theo điều động của công ty (không thường xuyên, không bắt buộc).

Khác:

Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
Giọng nói dễ nghe, không quá nặng vùng miền.

Quyền lợi

Thu nhập trung bình: 7.000.000 – 9.000.000/tháng (Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng KPIs).
Hỗ trợ chi phí học việc: 283.000/ngày.
Làm giờ hành chính. Được nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần.
Thưởng lễ tết, sinh nhật (theo quy định của công ty).
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng và lên các vị trí quản lý.
12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-12-09 08:22:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Call Tại Tân Bình (Kinh Nghiệm 3 Tháng, Làm Giờ Hành Chính, Nhận Việc Ngay) - Mã tin đăng: 3081442. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 198/A5-A6 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính / Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Tư vấn
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
12
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/01/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây