CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG LAZADA OB

MASS RECRUITMENT
Mức lương
6.700.000 - 7.200.000 vnđ/tháng
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh: Quận 12, Gò Vấp, Hóc Môn
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Job nóng hỏi vừa thổi vừa ứng tuyển đây cả nhà ơi .

Vị trí: Chăm sóc khách hàng Lazada OB - CONCENTRIX


• Lương GROSS : 6,700,000 đến 7,200,000 ( LCB: 4,700,000- 5,500,000 + Phụ cấp: 500,000 + KPI: 1,200,000)

- Thử việc 100% lương


• Thời gian làm việc xoay ca:

- + Ca 1: 07:00 – 16:00

- + Ca 2: 09:00 – 18:00

- + Ca 3: 13:00 – 22:00

- Tháng OFF 5 ngày bất kỳ

• Mô tả công việc:

- Gọi ra cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ và ứng dụng của Lazada để giải đáp thắc mắc của khách hàng

-Hỗ trợ giải quyết khiếu nạn về đơn hàng /Chất lượng dịch vụ / chất lượng sản phẩm /đổi trả/ thanh toán.

-Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên cần hỗ trợ.


• Quyền lợi:

- Được tham đầy đủ các chế độ theo Luật định từ tháng đầu tiên

- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

- 14 ngày phép năm

- Được tham gia các khóa training về kỹ năng và nghiệp vụ trước khi nhận việc

- Môi trường đa quốc gia

- Cơ hội phát triển rõ ràng


• Địa điểm làm việc: Công Ty Concentrix, Tầng 6 Tòa nhà QTSC 9, Công viên phần mềm Quang Trung. Số 02 Đường Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM


• Yêu cầu:

- Không yêu cầu kinh nghiệm ( sẽ được Trainning)

- Tốt nghiệp THPT

-Tốc độ đánh máy tính nhanh


• Đăng ký theo 2 cách:

- SĐT/Zalo: 0352532539

- Hoặc gửi CV qua Gmail: tranvantam.64968@gmail.com

Không thu phí, không đa cấp, không cần hồ sơ trước phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

• Yêu cầu:

- Không yêu cầu kinh nghiệm ( sẽ được Trainning) 


- Tốt nghiệp THPT 


-Tốc độ đánh máy tính nhanh : 30 từ/phút

• Đăng ký theo 2 cách:


- SĐT/Zalo: 0352532539


- Hoặc gửi CV qua Gmail: tranvantam.64968@gmail.com


Không thu phí, không đa cấp, không cần hồ sơ trước phỏng vấn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-02-14 13:40:01

Xem thêm

Quyền lợi chi tiết

- Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm.

- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết.

- Được tham gia các hoạt động team building và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.

- Cơ hội thăng tiến, phát triển cao.

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG LAZADA OB - Mã tin đăng: 1119112. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

MASS RECRUITMENT

Quy mô: 50-100 nhân sự
Trụ sở: 21/37 Đường số 3 , Phường 9 , quận Gò Vấp

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Tất cả trình độ
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2020

Liên hệ người đăng tuyển

Trần Văn Tâm

Nhân viên

035253***
Bấm để hiện số
Sao chép

--- Hoặc hỏi người đăng qua chat ---

    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây