Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TAKER VIỆT NAM
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Quản lý thông tin khách hàng: Cập nhật, lưu trữ và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
Chăm sóc khách hàng hiện tại: Duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua các chương trình chăm sóc, tri ân, hoặc khảo sát mức độ hài lòng.
Cải thiện trải nghiệm khách hàng: Thu thập ý kiến phản hồi từ khách hàng và đề xuất giải pháp cải thiện.
Hỗ trợ khách hàng: Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua các kênh như điện thoại, email, chat, hoặc mạng xã hội.
Báo cáo: Theo dõi và lập báo cáo định kỳ về tình hình chăm sóc khách hàng và các vấn đề phát sinh.
Hỗ trợ tư vấn dịch vụ: Tư vấn và cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ để thúc đẩy doanh số.
Xử lý khiếu nại: Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề hoặc khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học các ngành Kinh doanh, Quản trị, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm:

Không yêu cầu kinh nghiệm đối với ứng viên nhanh nhẹn và có kỹ năng giao tiếp tốt.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng.

Kỹ năng:

Có khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel) và các phần mềm quản lý khách hàng (CRM) là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và thuyết phục tốt.

Thái độ:

Chủ động, năng động và luôn giữ thái độ tích cực.
Kiên nhẫn, chu đáo, tận tâm với khách hàng.

Quyền lợi

QUYỀN LỢI

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Được tham gia các hoạt động nội bộ, du lịch và team building định kỳ.
Các chế độ phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, thưởng lễ tết.
Được đào tạo bài bản về kỹ năng chăm sóc khách hàng và sản phẩm/dịch vụ.
Cơ hội thăng tiến trong công việc (Team Leader, Manager).
Lương cứng 8- 12 triệu + thưởng KPI

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 03:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4887235. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TAKER VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây