Chăm Sóc Khách Hàng - Nhận Việc Sau Tết

CÔNG TY TNHH MTV TƯ VẤN TÀI CHÍNH LGC
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
chưa có
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận tất cả thông tin thắc mắc, khiếu nại. v.v… của khách hàng và đưa ra phương hướng giải quyết, xử lý vấn đề.
- Hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh thông tin (email, chat, điện thoại, diễn đàn, v.v…) để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán, v.v…
- Tập hợp tất cả những thắc mắc, khiếu nại không nằm trong khả năng giải quyết trình quản lý trực tiếp và đưa ra trong các cuộc họp để xin ý kiến, thảo luận, và thống nhất cách giải quyết.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công từ Quản lý trực tiếp của phòng ban.
- Thời gian làm việc:
+ Số ngày: 5 ngày/tuần
+ Thời gian: làm việc theo ca xoay
Ca 1: 8g sáng – 5g chiều
Ca 2: 12g trưa – 9g tối

Yêu cầu công việc

1. Điều kiện ứng tuyển
- Bằng cấp: tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên
- Nam/Nữ, tuổi từ 18 trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng hoặc bán hàng qua điện thoại.
2. Yêu cầu
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề
- Có khả năng chịu áp lực trong công việc
- Khả năng thích nghi với những thay đổi và chủ động trong công việc

Quyền lợi

- Mức lương cạnh tranh: lương + các khoản phụ cấp + thưởng KPI (từ 7 triệu đến 10 triệu)
- 100% lương trong thời gian 2 tháng thử việc
- Số ngày nghỉ phép hưởng lương (12 ngày nghỉ phép hàng năm và 40 ngày nghỉ phép ốm)
- Giữ xe miễn phí
- Tham gia đầy đủ các quyền lợi về bảo hiểm xã hội sau 2 tháng thử việc
- Bảo hiểm sức khỏe cá nhân 24/7 sau 2 tháng thử việc
- Lương tháng thứ 13
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, lộ trình đào tạo và thăng tiến rõ ràng
- Thưởng Quý cho những nhân viên đạt KPI
- Thưởng Năm cho những nhân viên xuất sắc
- Thưởng Tết và các dịp lễ lớn trong năm.
- Tăng lương hàng năm xét theo KPI
- Các chương trình thi đua có giải thưởng cho những cá nhân xuất sắc
- Team building hàng năm
- Thức uống miễn phí, khu vực giải trí, karaoke, tiệc liên hoan vào những dịp lễ, các sự kiện thể thao, các chuyến du lịch nước ngoài.

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-01-27 01:10:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Nhận Việc Sau Tết - Mã tin đăng: 1066762. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 27B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng, Kinh doanh, Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
chưa có
Trình độ yêu cầu
: lao động phổ thông
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/02/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây