Bạn cần hỗ trợ tìm kiếm việc làm trong mùa dịch COVID-19? Vui lòng gửi hồ sơ tại đây!
Hình ảnh Cty TNHH xuất nhập khẩu linh kiện khai nguyên
Logo Cty TNHH xuất nhập khẩu linh kiện khai nguyên

Chăm sóc khách hàng (sale admin)

Cty TNHH xuất nhập khẩu linh kiện khai nguyên

Chăm sóc khách hàng (sale admin)

Cty TNHH xuất nhập khẩu linh kiện khai nguyên

Ứng Tuyển Ngay Lưu việc làm
Làm việc tại: Hồ Chí Minh
Mức lương: trên 12,000,000 vnd
Kinh nghiệm yêu cầu: 1 năm
Hình thức làm việc: nhân viên chính thức

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Chăm sóc khách hàng cũ và khai thác khách hàng mới theo khu vực qua mạng xã hội
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm cho các khách hàng qua các kênh bán hàng
- Tiếp nhận đơn hàng và tạo bill đơn hàng.
- Tư vấn, CSKH qua điện thoại, chat, Fanpage, zalo....
- Thông thạo facebook, fanpage, zalo...
- Làm các báo cáo cần thiết
- Đăng sản phẩm trên các kênh bán hàng như zalo, facebook....

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nữ từ 25- 29 tuổi, Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Phẩm chất: Trung thực;
- Tính cách: hoạt bát, nhanh nhẹn;
- Kĩ năng: giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc cao;
- Kinh nghiệm làm việc: ưu tiên người có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí Chăm sóc khách hàng, kinh doanh trong lĩnh vực linh kiện
- Có kinh nghiệm bán hàng trên các sàn thương mại điện tử như shopee, lazada v.v...
- Chịu được áp lực công việc

QUYỀN LỢI

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Thưởng

  • Tăng lương

THÔNG TIN KHÁC


  • Bằng cấp:
    Trung cấp

  • Độ tuổi:
    22 - 29

  • Giới tính:
    Nữ

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

  • Thời gian thử việc: 01 tháng

  • Thời gian làm việc: thứ 2 - 7

  • Phúc lợi: thưởng nóng

  • Phụ cấp khác: chuyên cần

  • Ngày nghỉ: theo luật lao động

Cấp bậc: Nhân Viên
Giới tính: Nữ
Cập nhật: 8 tháng trước
#Tóm tắt: Bạn đang xem tin Việc làm Chăm sóc khách hàng (sale admin) trong ngành Bán lẻ / Bán sỉ,, Bán hàng / Kinh doanh,, Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Cty TNHH xuất nhập khẩu linh kiện khai nguyên. Cty TNHH xuất nhập khẩu linh kiện khai nguyên đang cần tuyển nhân sự với hình thức làm việc: nhân viên chính thức. yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm 123job.vn cập nhật tin Chăm sóc khách hàng (sale admin) cách đây lúc 2020-01-26 05:30:02. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc
Website tuyển dụng 123job.vn nền tảng giúp bạn tìm việc làm, review công ty số 1 Việt Nam. Bạn không còn phải duyệt qua nhiều trang việc làm để tìm việc mình thích. Bạn chỉ cần tạo CV xin việc, cập nhật công việc ưu thích , và hệ thống sẽ chủ động tìm việc tốt nhất, phù hợp nhất với bạn.

Tìm kiếm theo từ khóa

Lưu ý:
Người tìm việc đang xem tin tuyển dụng Chăm sóc khách hàng (sale admin) tại Hồ Chí Minh. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi
Logo Cty TNHH xuất nhập khẩu linh kiện khai nguyên

CTY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU LINH KIỆN KHAI NGUYÊN

(Đánh giá công ty )

10 - 25 nhân sự

Việt Nam

Thứ 2 - Thứ 7

linhkienkhainguyen.com

Về chúng tôi

Review công ty - CV xin việc - Top mẫu CV đẹp - Mẫu CV tiếng anh - Download mẫu CV File Word - Tư vấn việc làm - Tìm việc làm - Khu công nghiệp tuyển dụng - Giới thiệu