Chăm Sóc Khách Hàng Sử Dụng Phần Mềm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ WAO
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ khách hàng:
Phối hợp với đội ngũ kỹ thuật để giải quyết các vấn đề phức tạp của khách hàng.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng các sản phẩm phần mềm của công ty (CRM, quản lý công việc, bán hàng, chatbot).
Xử lý các vấn đề, thắc mắc của khách hàng qua các kênh hỗ trợ (email, điện thoại, chat trực tuyến).
Quản lý quan hệ khách hàng:
Thu thập phản hồi từ khách hàng để cải tiến sản phẩm/dịch vụ.
Thực hiện các cuộc gọi định kỳ để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng sau khi triển khai sản phẩm.
Theo dõi, cập nhật thông tin khách hàng trong hệ thống CRM.
Đào tạo khách hàng:
Tổ chức các buổi đào tạo, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm.
Cung cấp tài liệu hướng dẫn sử dụng và các thông tin liên quan.
Tham gia cải thiện dịch vụ:
Đóng góp ý kiến để tối ưu quy trình triển khai sản phẩm và trải nghiệm khách hàng.
Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

Giới tính và độ tuổi:
Ứng viên nữ, độ tuổi từ 22 đến 25.
Học vấn:
Tốt nghiệp hoặc đang chờ nhận bằng các ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Marketing, hoặc Công nghệ thông tin tại các trường đại học, cao đẳng.
Kỹ năng chuyên môn:
Hiểu biết cơ bản về các sản phẩm phần mềm như CRM, phần mềm quản lý công việc, chatbot hoặc các giải pháp tương tự.
Ưu tiên có kinh nghiệm từ 1- 2 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng, ưu tiên trong lĩnh vực công nghệ/phần mềm.
Kỹ năng mềm:
Có khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, nhiệt tình với khách hàng.
Kỹ năng xử lý vấn đề nhanh nhạy và hiệu quả.
Yêu cầu khác:
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Biết sử dụng các phần mềm hỗ trợ công việc như phần mềm CRM là một lợi thế.
Có tư duy dịch vụ khách hàng, luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng.

Quyền lợi

Mức lương cạnh tranh (8M đến 15M), thưởng theo hiệu quả công việc.
Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Được đào tạo về các sản phẩm phần mềm và kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Các chế độ phúc lợi đầy đủ: bảo hiểm, nghỉ phép, du lịch công ty...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 17:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Sử Dụng Phần Mềm - Mã tin đăng: 4883212. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: 11 Lô E, Khu Dân Cư Bộ Công An, Nguyễn Văn Quỳ, P. Tân Phú, Q.7, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây