[CHI NHÁNH MỚI] Trưởng phòng dịch vụ khách hàng - Bắc Giang, Hà Nam,

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG - OCB
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Bắc Giang, Hà Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Sự nghiệp của bạn sẽ “miễn nhiễm” với mọi khó khăn, trở ngại từ Covid bởi chiếc thẻ xanh quyền năng của OCB . Vượt qua những ảnh hưởng của đại dịch, OCB vẫn tiếp tục vươn mình phát triển, phủ xanh bản đồ hình chữ S với thêm 5 Chi nhánh và 6 Phòng giao dịch mới bao gồm:
- CN BẮC GIANG (Tp. Bắc Giang)
- CN HÀ NAM (Tp. Phủ Lý)
--------------------------
- Quản lý và thực hiện tư vấn chọn sản phẩm và dịch vụ trong danh mục sản phẩm OCB.
- Quản lý thực hiện các chương trình chăm sóc và các chương trình tiếp thị hoặc các giải pháp thúc đẩy phát triển thị phần địa phương do hội sở và đơn vị tổ chức.
- Thực hiện và giám sát tuân thủ qui định / hướng dẩn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của ngân hàng và pháp luật Việt Nam.
- Quản lý việc thu, chi tiền mặt cho khác hàng
- Quản lý việc thực hiện các báo cáo theo quy định
- Quản lý nghiệp vụ kho quỹ, tiền mặt theo quy định
- Quản lý thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thẻ
- Quản lý, duyệt mở đống các tài khoản cho khách hàng
- Quản lý hình ảnh ATM
- Quản lý và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thu Phí, lãi Khách hàng.
- Quản lý và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến tiền gửi khách hàng.
- Quản lý việc thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thu đổi mua bán vàng và ngoại tệ
- Quản lý các nghiệp vụ Thanh toán (Quốc tế, Trong nước) cho khách hàng
- Quản lý việc cung ứng các dịch vụ Ngân hàng khác cho Khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng kế toán kiểm toán các chuyên ngành khác liên quan đến kinh tế
- Anh văn giao tiếp
- Tin học văn phòng (Word, Powerponit, Excel, Internet...)
- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng và ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Kiểm Soát Viên
- Am hiểu dịch vụ Ngân hàng, am hiểu sâu về dịch vụ kế toán, Quy trình quy định về nghiệp vụ giao dịch và hệ thống văn bản pháp luât có liên quan
- Sử dụng thành thạo các chương trình chuyên dụng trong lĩnh vực Ngân hàng

Quyền lợi

  • Chế độ bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Chế độ thưởng

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-27 15:52:04

    Xem thêm
    Người tìm việc lưu ý:
    Bạn đang xem tin [CHI NHÁNH MỚI] Trưởng phòng dịch vụ khách hàng - Bắc Giang, Hà Nam, - Mã tin đăng: 2662657. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

    Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

    Quy mô: 200 - 500
    Trụ sở: 42 - Lê Duẩn - Q1 - Tp Hồ Chí Minh

    Thông tin chung

    Ngành nghề
    Dịch vụ khách hàng, Kế toán / Kiểm toán, Ngân hàng
    Cấp bậc
    Quản Lý
    Kinh nghiệm yêu cầu
    Đang cập nhật
    Trình độ yêu cầu
    Đang cập nhật
    Số lượng cần tuyển
    Đang Cập Nhật
    Hình thức làm việc
    Đang cập nhật
    Giới tính
    Đang cập nhật
    Hạn nộp hồ sơ
    11/06/2022
    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây