CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Trưởng phòng Khách hàng: Trụ sở chính
Trưởng phòng Hỗ trợ Hoạt động: Trụ sở chính
MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Trưởng phòng Khách hàng
Mô tả công việc
Quản lý và phát triển nhân viên trong phòng;
Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ;
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Phòng Khách hàng theo định kỳ;
Quản lý, điều hành và tổ chức hoạt động kinh doanh của Phòng: Tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, đề xuất chính sách sản phẩm phù hợp, phát triển khách hàng cấp tín dụng, khách hàng huy động, quản lý rủi ro,...
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Chi nhánh.
Yêu cầu công việc
Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động Ngân hàng thương mại; Có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức;
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế;
Kỹ năng: Kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có ít nhất 1 năm kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng.Ít nhất 02 năm tại vị trí quản lý;
Trưởng phòng Hỗ trợ Hoạt động
Mô tả công việc
Lập và triển khai kế hoạch kế hoạch hoạt động của Phòng theo định kỳ
Quản lý, điều hành và tổ chức hoạt động của Phòng:
Mảng quản lý PGDBĐ: Quản lý việc tra soát đối soát, tổng hợp dữ liệu, thực hiện báo cáo,… số liệu, hồ sơ chứng từ của hoạt động tiết kiệm bưu điện;
Mảng Quản lý hành chính: Quản lý công tác hành chính, nhân sự.
Công tác hỗ trợ phát triển kinh doanh tại Chi nhánh: Soạn thảo văn bản, hợp đồng tín dụng; công chứng hợp đồng; định giá TSBĐ, quản lý danh mục cho vay, tham gia công tác phát triển kinh doanh,…
Mảng giám sát tín dụng & phi tín dụng: Giám sát, kiểm tra hồ sơ tín dụng, tài sản bảo đảm, công tác huy động vốn, các hoạt động thanh toán, dịch vụ khác,…;
Quản lý và phát triển nhân viên;
Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Chi nhánh.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng/thẩm định ít nhất 1 năm, có kinh nghiệm về kế toán, kiểm toán; Ít nhất 02 năm tại vị trí quản lý;
Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế;
Kỹ năng: Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, có quan điểm độc lập và khả năng phản biện; Kỹ năng về quản trị nhân sự, kỹ năng về quản lý và kiểm soát nguồn lực; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.