1. Hoạch định các định hướng, mục tiêu phát triển nguồn nhân lực
- Tham mưu, đề xuất cho Ban Giám đốc về các vấn đề liên quan đến công tác tổ chức Hành chính- Nhân sự: cơ cấu tổ chức, cải tiến hệ thống Quản trị nhân sự, xây dựng chính sách quản lý và phát triển nguồn nhân lực phù hợp, hiệu quả.
- Xây dựng, cập nhật, chuẩn hóa các chính sách, quy trình, quy định liên quan đến quản trị nguồn nhân lực của Công ty: tuyển dụng, đào tạo, lương, thưởng, phúc lợi.
- Lập ngân sách cho công tác quản lý nhân sự.
2. Tổ chức thực hiện công việc chuyên môn
Tuyển dụng
- Lập kế hoạch, xây dựng ngân sách tuyển dụng.
- Tổ chức phỏng vấn, đánh giá, tuyển dụng nhân sự phù hợp, đáp ứng nhu cầu nhân sự của các bộ phận.
Đào tạo và Phát triển nhân sự.
- Tổ chức triển khai các hoạt động đào tạo nội bộ.
- Chủ động phối hợp với các trưởng bộ phận xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá và tiến hành đánh giá nhân viên, xây dựng các chương trình phát triển đội ngũ nhân sự nòng cốt, phát triển năng lực cho nhân viên.
- Phân tích, đưa ra các vấn đề cần cải thiện về chất lượng nhân sự…đề xuất hướng xử lý.
- Đề xuất và triển khai các hoạt động huấn luyện, đào tạo trong phạm vi chuyên môn phù hợp.
Quản lý quan hệ lao động
- Chịu trách nhiệm tổ chức các nghiệp vụ: tiếp nhận nhân sự, ký hợp đồng, bổ nhiệm, khen thưởng, chấm dứt và thanh lý hợp đồng, điều chỉnh lương, phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác đúng quy trình, quy định.
- Chịu trách nhiệm công tác BHXH, thanh toán tiền lương và các chế độ chính sách của NLĐ theo đúng quy định.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động.
- Nghiên cứu, xây dựng, đề xuất điều chỉnh, bổ sung các chế độ chính sách nhân sự phù hợp nhằm khuyến khích, gắn kết nhân viên.
Tổ chức hoạt động văn hoá.
- Phối hợp với P. Marketing tổ chức các sự kiện thường niên, các hoạt động văn hóa tinh thần nhằm thúc đầy tinh thần, gắn kết CBNV toàn Công ty.
- Phối hợp cùng Công đoàn Công ty thực hiện công tác hiếu, hỷ, thăm hỏi, chúc mừng, quan tâm, chăm lo đến đời sống tinh thần của CBCNV.
Quản lý các công việc hành chính.
- Quản lý công tác hành chính, văn thư, mua sắm tài sản, quản lý trang thiết bị, đảm bảo cơ sở vật chất, cảnh quan văn phòng.
- Thiết lập, duy trì mối quan hệ với các cơ quan nhà nước trong phạm vi hoạt động của Công ty.
- Các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.