Triển khai thực hiện các chỉ đạo của Giám đốc Khối, Tổng Giám đốc/HĐQT trong việc tăng cường khai thác các hệ sinh thái khách hàng, từ đó đưa ra các chương trình/kế hoạch hành động cụ thể trong từng kỳ
- Công tác quản lý nhân sự:
+ Xây dựng KPIs của từng thành viên trong Tổ phù hợp với yêu cầu kế hoạch kinh doanh đã xây dựng; Thực hiện đôn đốc, theo dõi, giám sát kết quả thực hiện KPIs qua từng kỳ.
+ Tuyển dụng/đào tạo/hướng dẫn các thành viên của Tổ triển khai thực hiện các mục tiêu đã đề ra.
+Xây dựng môi trường làm việc cởi mở, minh bạch, dân chủ, đoàn kết. Thường xuyên triển khai công tác đánh giá Hiệu quả làm việc công khai, rõ ràng, ghi nhận xứng đáng công sức đóng góp của mỗi thành viên
- Định kỳ (hàng tháng/hàng tuần) hoặc đột xuất, chỉ đạo/hướng dẫn thành viên trong Tổ tổng hợp thông tin báo cáo Giám đốc Khối, Tổng Giám đốc và Hội đồng Quản trị tình hình triển khai hợp tác tổng thể với các Chủ đầu tư Dự án (bao gồm cả thông tin khai thác Hệ sinh thái của Khách Hàng)
- Chỉ đạo/hướng dẫn thành viên trong Tổ phối hợp với các Phòng đang quản lý các Khách Hàng (i) theo dõi tiến độ giải ngân, tiến độ bán hàng, dòng tiền bán hàng của các dự án Bất động sản và (ii) định kỳ cập nhật danh mục các đối tác trong Hệ sinh thái của Khách Hàng, bao gồm các nhà thầu, nhà cung cấp, nhà đầu tư thứ cấp, nhà phân phối, cán bộ nhân viên/cộng tác viên, người mua, người mua thứ cấp …
- Phối hợp với Khối RB và trực tiếp làm Đầu mối đàm phán, thúc đẩy tiến độ ký kết các thỏa thuận hợp tác giữa Khối RB với Chủ đầu tư Dự án về các cơ chế chính sách áp dụng cho người mua nhà, người mua thứ cấp, cán bộ nhân viên/cộng tác viên… của Dự án
- Phối hợp với Khối SME, ComCredit, DBS và trực tiếp làm Đầu mối đàm phán với Chủ đầu tư Dự án nhằm tăng cường sự hợp tác và hỗ trợ cung cấp các thông tin phục vụ cho các Khối kinh doanh bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tương ứng tới các nhà thầu, nhà cung cấp, nhà đầu tư thứ cấp, nhà phân phối…của Dự án
- Chỉ đạo công tác giám sát việc khai thác hiệu quả Hệ sinh thái của các Chủ đầu tư Dự án, và là Đầu mối tiếp nhận, đánh giá các kết quả bán hàng của các Khối kinh doanh đối với từng nhóm đối tác, từ đó đề xuất các phương án điều chỉnh/bổ sung sản phẩm/chính sách/quy trình… phù hợp trong từng thời kỳ.