Mục tiêu
Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm quản trị toàn bộ các cơ hội phát triển kinh doanh theo các phân khúc qua các kênh tư vấn khách hàng của Khối RBG thông qua việc:
• Quản trị danh mục khách hàng tiềm năng theo phân khúc được giao
• Lên kế hoạch, thiết kế và/hoặc triển khai các giải pháp (bao gồm chương trình, chiến dịch) kinh doanh cho các phân khúc khách hàng mục tiêu đúng chiến lược hợp kênh bán hàng
Trách nhiệm (1)
• Quản trị danh mục khách hàng tiềm năng theo phân khúc được giao:
Tham gia theo phân công cùng các Nhóm Phát triển Giải pháp nhận diện, lựa chọn các cơ hội kinh doanh cho từng phân khúc, tiểu phân khúc khách hàng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh trong từng thời kỳ.
Là đầu mối theo phân công tổng hợp các đề xuất về cơ hội kinh doanh từ đơn vị kinh doanh và/hoặc
Quản trị danh mục lead/khách hàng tiềm năng của từng phân khúc được giao, từ đó chủ động nhận diện, lựa chọn các cơ hội kinh doanh và/hoặc
Trách nhiệm (2)
• Lên kế hoạch, thiết kế và/hoặc triển khai các giải pháp (bao gồm chương trình, chiến dịch) kinh doanh được giao theo đúng chiến lược hợp kênh bán phân khúc
• Xây dựng và liên tục cập nhật chương trình hành động chi tiết để đạt được kế hoạch đề ra.
• Làm đầu mối nối kết xây dựng, triển khai, quản trị các giải pháp được giao cho các cơ hội kinh doanh từ các Nhóm Phát triển giải pháp nhằm thực thi hiệu quả.
• Phối hợp với các Nhóm Phát triển Giải pháp nhằm tinh chỉnh/ sửa đổi/ cải tiến hoặc chủ động tinh chỉnh/ sửa đổi/ cải tiến các giải pháp tự thiết kế.
• Dẫn dắt các đề xuất sáng kiến, giải pháp nhằm phát triển kinh doanh
• Tham gia, phối hợp theo phân công cùng với các team có chức năng trong việc thiết kế và triển khai mô hình sale và service.
• Đề xuất các tiêu chuẩn năng lực cho lực lượng/kênh triển khai nhằm thực hiện giải pháp kinh doanh được giao cho các bên phát triển năng lực và giám sát, nghiệm thu việc thực thi
• Lựa chọn kênh/ hợp kênh để thực hiện giải pháp
• Giám sát, thúc đẩy việc triển khai các giải pháp được giao.
• Đo lường, quản trị triển khai, kết quả triển khai các giải pháp được giao
• Lên kế hoạch chương trình kinh doanh được giao
• Chủ động thiết kế, phát triển hoặc tham gia thiết kế, phát triển các giải pháp kinh doanh cho cơ hội kinh doanh được giao bao gồm chương trình/ chiến dịch kinh doanh
• Hướng dẫn triển khai giải pháp được giao theo hành trình của khách hàng hợp kênh.
Trách nhiệm chính (3)
• Phát triển bản thân
Nâng cao hiệu quả hoạt động thông qua việc không ngừng chủ động học hỏi nâng cao năng lực chuyên môn.
Luôn duy trì tinh thần làm việc tập thể, có sự tương tác hỗ trợ lẫn nhau, chủ động cập nhật thông tin và hướng tới sự gắn kết lâu dài
Duy trì nhịp điệu công việc thông qua áp dụng văn hóa làm việc Agile.
• Văn hóa tổ chức
Tích cực tham gia công tác xây dựng văn hóa tổ chức
Đảm bảo thực hiện đúng các chuẩn mực hành vi và giá trị văn hóa tổ chức
• Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Phát triển kinh doanh_phân khúc.