Chuyên gia quản lý khách hàng (Xử lý nợ)

NGÂN HÀNG TMCP ĐẠI CHÚNG VIỆT NAM - PVCOMBANK
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm lập kế hoạch cá nhân/nhóm theo phân công của lãnh đạo. Báo cáo định kỳ và kịp thời báo cáo các trường hợp phát sinh trong quá trình xử lý nợ.

  • Thực hiện tiếp nhận, quản lý và chịu trách nhiệm đối với danh mục hồ sơ khách hàng thuộc phạm vi được phân công.

  • Độc lập tác nghiệp trong phạm vi công việc được giao như: Rà soát, phân tích khoản nợ; xây dựng phương án xử lý và trực tiếp triển khai phương án quản lý, thu hồi, cơ cấu, tái cấu trúc khoản nợ, khoản đầu tư, tài sản khác.

  • Đầu mối chịu trách nhiệm cập nhật và theo dõi trạng thái xử lý các khoản nợ thuộc danh mục được giao; Phối hợp với cán bộ TT, TGTS, HT.QLKH để xây dựng và triển khai phương án XLN.

  • Bàn giao hồ sơ cho cán bộ HT.QLKH để quản lý, sắp xếp, chuẩn hóa theo quy định sau khi đã rà soát đầy đủ thông tin và có báo cáo đánh giá.

  • Tham gia trực tiếp hoặc tham vấn độc lập cho đơn vị, cá nhân trong quá trình thực hiện công việc của đơn vị. Phối hợp với các đơn vị khác trong việc thực hiện các biện pháp thu hồi nợ.

  • Tham mưu cho lãnh đạo, đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn cho cấp chuyên viên, nhân viên hoặc đơn vị; Tham gia xây dựng các văn bản nội bộ liên quan đến lĩnh vực chuyên môn.

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của lãnh đạo Phòng/ Khối..

Yêu cầu công việc

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học/trên hại học các chuyên ngành  như: Luật, an ninh, tài chính, ngân hàng, kinh tế;

  • Kiến thức chuyên môn: Am hiểu sâu sắc về xử lý nợ, bao gồm lựa chọn xử lý nợ đa dạng, áp dụng pháp luật chính xác hiệu quả;Kinh nghiệm chuyên môn: Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm lĩnh vực liên quan đến: Tín dụng, xử lý nợ, đầu tư, thẩm định;

  • Kỹ năng, phẩm chất: Có kỹ năng  phân tích tài chính doanh nghiệp, phân tích dự án đầu tư thành thạo. Kỹ năng phân tích và giải quyết tình huống xuất sắc, vượt trội so với đồng nghiệp, khả năng làm việc độc lập; Có đạo đức nghề nghiệp tốt.  Năng động và chịu được áp lực cao trong công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-03-28 04:50:01

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên gia quản lý khách hàng (Xử lý nợ) - Mã tin đăng: 1227289. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP ĐẠI CHÚNG VIỆT NAM - PVCOMBANK

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 152 Hoàng Văn Thụ, Quang Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng, Vietnam

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng,, Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
: tốt nghiệp đại học/trên hại học các chuyên ngành như: luật, an ninh, tài chính, ngân hàng, kinh tế;
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây