Tiêu chuẩn chung
- Công dân Việt Nam, hộ khẩu thường trú tại Việt Nam
- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang chịu biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…
- Có sức khoẻ để đảm nhiệm công tác
Trình độ chuyên môn
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CFA, CPA, ACCA
Theo quy định hiện hành của BIDV.
Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác.
Trình độ ngoại ngữ
Có một trong các chứng chỉ tiếng Anh với số điểm yêu cầu tối thiểu: TOEIC 600,TOEFL PBT 500, TOEFL CBT 173, TOEFL iBT 61, IELTS 5.5 trở lên hoặc tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Anh hệ chính quy hoặc có bằng Đại học, Thạc sỹ được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, có khả năng giao tiếp/làm việc bằng tiếng Anh tốt
Kinh nghiệm công tác
Kinh nghiệm công tác về mảng tư vấn tài chính/ bảo hiểm/ đầu tư cho phân khúc KH ưu tiên/ KH giàu có tại các NHTMCP/Định chế tài chính trên thị trường.
Hình ảnh tác phong
Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp; giọng nói chuẩn, giao tiếp tự tin, không nói ngọng.
Độ tuổi
Ưu tiên ứng viên từ 25-35 tuổi
Kiến thức
- Am hiểu thị trường tài chính, chứng khoán và sản phẩm đầu tư (Cổ phiếu, Trái phiếu, Chứng chỉ Quỹ,…)
- Am hiểu quy trình vận hành, nhận diện/quản trị rủi ro.
- Am hiểu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho phân khúc KHCC (Tài khoản, Tiền gửi, Tín dụng, Bảo hiểm, Thẻ, gói giải pháp tài chính tổng thể cho Khách hàng….)
- Nền tảng kiến thức, hiểu biết đa dạng, phong phú, am hiểu nhu cầu của khách hàng giàu có, cả về tài chính và về các lĩnh vực mà KH giàu có quan tâm (lifestyle, sở thích, thói quen…).
Kỹ năng
- Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt (giao tiếp nội bộ và giao tiếp bên ngoài).
- Kỹ năng chăm sóc và phát triển khách hàng cao cấp.
- Kỹ năng thuyết phục, xử lý tình huống hiệu quả trong quản lý lực lượng bán hàng và tư vấn khách hàng.
- Kỹ năng thiết lập mục tiêu và kế hoạch.
Tư duy, phẩm chất cá nhân
- Tư duy logic, chính xác, nhạy bén.
- Trung thực, khách quan.
*** Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
1 file pdf (PL2 - Phiếu đăng ký dự tuyển có dán ảnh), 1 file excel (PL3 – tóm tắt trích ngang lý lịch cán bộ), và scan các hồ sơ liên quan theo hướng dẫn tại: https://www.bidv.com.vn/bidv/tin-tuc/tin-ve-bidv/bidv-tuyen-dung-can-bo-tai-trung-tam-khach-hang-ca-nhan-cao-cap