Chuyên Gia Tối Ưu Trải Nghiệm Khách Hàng (UX/CX) - Hà Nội - TA003

NGÂN HÀNG VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG - VP BANK
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Về mảng UX, thực hiện việc nghiên cứu, tư vấn và phối hợp chặt chẽ giữa các bên nghiệp vụ, IT liên quan đến các hệ thống Collection trong quá trình hiện thực hóa từ ý tưởng đến trải nghiệm khách hàng (nội bộ và bên ngoài), cũng như chịu trách nhiệm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
Về mảng CX, chịu trách nhiệm rà soát và tư vấn, đề xuất các phương án, quy trình hoạt động để đảm bảo tất cả tương tác, trải nghiệm của khách hàng đối với bộ phận thu hồi nợ của VPBank nói riêng và cả thương hiệu VPBank nói chung, đều thật chuyên nghiệp, tối ưu và hữu ích.
Đảm nhận cả 2 vị trí tư vấn về UX (User Experience) và CX (Customer Experience)

Chịu trách nhiệm thực hiện thiết kế các trải nghiệm khách hàng một cách hấp dẫn, tối ưu
Thiết kế và rà soát các bản phác thảo và mô phỏng kịch bản cho các ứng dụng hệ thống thu hồi nợ
Tư vấn xác định mục tiêu ngắn hạn cũng như dài hạn và đưa ra roadmap cho các hệ thống thu hồi nợ
Phối hợp với các đơn vị sử dụng ứng dụng, phát triển ứng dụng (IT) giải quyết các vấn đề thách thức về chuyên môn cũng như đảm bảo tính ổn định và đồng nhất về mặt thiết kế trong tất cả các ứng dụng của hệ thống thu hồi nợ.
Xây dựng bản phác thảo và thử nghiệm các phiên bản khác nhau để đánh giá nhu cầu, hành vi và thải độ của Khách hàng.
Khảo sát, nhận diện và kết nối nhu cầu khách hàng

Yêu cầu công việc

Kỹ năng tư vấn và thương thảo tốt, khả năng thuyết phục và gây ảnh hưởng cho team
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế các ứng dụng giải pháp phần mềm
Có kinh nghiệm làm thiết kế UX cho các ứng dụng tương tác với khách hàng, ưu tiên cho các ứng dụng tài chính
Ưu tiên có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Graphical and Visual design
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan đến tài chính/ kinh tế/ marketing
Kỹ năng phân tích và đánh giá trải nghiệm người dùng

QUYỀN LỢI

Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Quyền lợi

Tăng lương
Chăm sóc sức khỏe
Du Lịch
Bảo hiểm
Đào tạo
Thưởng

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-25 15:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Gia Tối Ưu Trải Nghiệm Khách Hàng (UX/CX) - Hà Nội - TA003 - Mã tin đăng: 1732847. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 125 Hồ Biểu Chánh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
CNTT - Phần mềm, Chuyên môn Nghiệp vụ, Luật / Pháp lý, Ngân hàng, Ngân hàng giao dịch, Tư vấn
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây