Chuyên Viên Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng (Sales And Customer Care Staff)

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Khánh Hòa
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng cũ và bán thêm sản phẩm mới cho khách hàng cũ, nhờ khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới. Phát triển khách hàng mới, thực hiện đàm phán và ký kết hợp đồng giữa công ty với khách hàng; khảo sát nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng; thu thập thông tin thị trường.
Chăm sóc khách hàng do Công ty phân công.
Tư vấn cho khách hàng các vấn đề có liên quan đến nghĩa vụ đã thỏa thuận trong hợp đồng, đồng thời nắm bắt những khó khăn, vướng mắc của khách hàng để phản ảnh cho cấp quản lý và có biện pháp giải quyết kịp thời.
Nhập số liệu về chứng từ, nộp các khoản phí đã thu được, làm thủ tục nhập kho và bàn giao chứng từ cho các bộ phận có liên quan khi kết thúc chuyến công tác.
Lập kế hoạch và đi thu tiền, lấy chứng từ cho từng giai đoạn, thời gian cụ thể của khách hàng ở các địa bàn. Chuẩn bị và thực hiện kế hoạch đi thu tiền lấy chứng từ bao gồm: giấy giới thiệu, hồ sơ, chứng từ cần bàn giao cho khách hàng, nội dung cần tư vấn cho khách hàng. Liên hệ khách hàng để thông báo khoản phí dịch vụ cần thu và hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các loại chứng từ thu trong kỳ. Đi thu tiền và lấy chứng từ của khách hàng hợp đồng dịch vụ kế toán ở các địa bàn.

Yêu cầu công việc

Số lượng: 02 người
Loại hợp đồng: Chính thức, toàn thời gian
Tin học: Sử dụng thành thạo MS-Windows, MS-Office
Thái độ: Có năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm và làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
Giới tính: Nam hoặc Nữ
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề và làm việc với khách hàng khó.
Kiến thức: Có kiến thức về bán hàng, tiếp thị, chăm sóc khách hàng. Ưu tiên những ứng viên có hiểu biết cơ bản về kế toán, pháp lý, quản lý doanh nghiệp…
Mức lương: Tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Lứa tuổi: 22-35
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Trình độ: Đại học
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh dịch vụ, Kế toán, tài chính, ngân hàng

Địa điểm: Tòa nhà EMC Building: 62 Yersin - Phương Sài - Nha Trang - Khánh Hòa

Quyền lợi

Đào tạo
Chế độ thưởng
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Chế độ bảo hiểm

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-09-08 16:42:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng (Sales And Customer Care Staff) - Mã tin đăng: 2033900. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 28A Yersin, Phường Vạn Thắng, Thành Phố Nha Trang Tỉnh Khánh Hòa 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây