Chuyên viên bảo hiểm ( Làm việc tại khu vực ngoại tỉnh phía Bắc )

TECKCOMBANK
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Tĩnh, Lạng Sơn, Lào Cai, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Yên Bái
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

I/ Mục tiêu:

Cung cấp các phương án bảo vệ, an toàn tài chính tốt nhất tới Khách hàng sử dụng sản phẩm Bảo hiểm và làm gia tăng sự gắn kết bền chặt giữa Khách hàng và Techcombank.

II/ Trách nhiệm chính:

1/ Tư vấn và Bán hàng

(i) Khách hàng: Bảo vệ những điều quan trọng nhất cho khách hàng của Techcombank:

  • Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất với từng giai đoạn trong cuộc đời của khách hàng (bảo vệ sức khỏe, gia đình, tài chính, tài sản cá nhân…)
  • Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về chất lượng dịch vụ trước và sau bán hàng
  • Hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ hồ sơ cần thiết cho hợp đồng Bảo hiểm của Khách hàng, hỗ trợ khách hàng đi khám y tế,bàn giao hồ sơ bảo hiểm tới Khách hàng, hỗ trợ khách hàng về thủ tục yêu cầu bồi thường và nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường theo đúng quy định của TCB và đối tác bảo hiểm
  • Xử lý, giải quyết các yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp/ đột xuất của khách hàng một cách nhanh nhạy, kịp thời, và thỏa đáng.
  • Tìm kiếm các cơ hội giới thiệu khách hàng tới các lực lượng bán khác tại Techcombank (Ví dụ: sản phẩm đầu tư TCBond)
  • Là đầu mối đầu tiên để khách hàng liên lạc khi họ phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, hỏi đáp, vướng mắc về bảo hiểm
  • Lưu trữ và cập nhật báo cáo hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng về kết quả bán/ kết quả giới thiệu khách hàng từ lựclượng bán của Techcombank​

(ii) Dịch vụ: Tạo dựng và đảm bảo chất lượng dịch vụ, mối quan hệ với khách hàng

  • Xây dựng mối quan hệ bền chặt, tốt đẹp với khách hàng, để họ luôn quan niệm rằng “Techcombank là nhà cung cấp sản phẩm bảo hiểm tốt nhất”
  • Là đầu mối đầu tiên để khách hàng liên lạc khi phát sinh các nhu cầu liên quan đến bảo hiểm.
  • Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ tốt nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng.

2/ Hệ thống và quy trình

  • Tuân thủ tuyệt đối các chính sách của Techcombank về: bảo mật thông tin, quyền riêng tư của khách hàng, các chuẩn mực hành vi như một Techcomer.
  • Tuân thủ những thỏa thuận về chất lượng dịch vụ giữa TCB và đối tác bảo hiểm.
  • Tuân thủ quy trình bán, phát hành hợp đồng bảo kiểm tuân theo tiêu chuẩn của TCB và đối tác bảo hiểm​

3/ Con người:

  • Không ngừng nâng cao kiến thức & các kỹ năng mềm để đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao và phức tạp về chất lượng dịch vụ, đảm bảo mọi khách hàng đều hài lòng với dịch vụ được cung cấp thông qua việc tự học và tham gia các khóa đào tạo
  • Luôn có tinh thần tự học hỏi trong công việc và cuộc sống
  • Luôn có thái độ cởi mở chia sẻ thông tin với người khác theo đúng chức năng nhiệm vụ và chuẩn mực ứng xử của Techcombank, có tinh thân sẵn sang đón nhận thay đổi
  • Làm chủ, chịu trách nhiệm trong công việc, thông qua định hướng rõ ràng, hướng đến kết quả vượt trội
  • Nhận thức đầy đủ về văn hóa tổ chức và thực hiện nhiệm vụ theo giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi của Techcombank, thể hiện DNA của Techcomer.
  • Tích cực tham gia các hoạt động xây dựng văn hóa tổ chức của Techcombank

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Yêu cầu công việc

III/ Báo cáo công việc:

  • Cấp lãnh đạo trực tiếp: Giám đốc mảng DVKH tại chi nhánh,.
  • Cấp dưới báo cáo trực tiếp: Chuyên viên Hỗ trợ kinh doanh sản phẩm bảo hiểm
  • Quan hệ nội bộ: Giám đốc phát triển kinh doanh bảo hiểm Vùng Các Khối kinh doanh, S&D, Khối Pháp chế, QTRR, Marketing, CCA, Tài chính kế hoạch…
  • Quan hệ bên ngoài: Các công ty Bảo hiểm

IV/ Năng lực chuyên môn

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên chuyên ngành Bảo hiểm, Ngân hàng, Kinh tế)

- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn khách hàng trong ngân hàng bán lẻ hoặc bảo hiểm nhân thọ/hoặc kinh nghiệm về mảng Dịch vụ khách hàng ưu tiên/hoặc kinh nghiệm trong mảng phát triển kinh doanh, quảng cáo

- Ngoại ngữ (Tiếng Anh):  TOEIC (450)

- Có hiểu biết về sản phẩm bảo hiểm và về hệ thống và hoạt động Ngân hàng

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-12-06 17:20:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên bảo hiểm ( Làm việc tại khu vực ngoại tỉnh phía Bắc ) - Mã tin đăng: 1003754. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TECKCOMBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Kế toán / Kiểm toán, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông, Mỹ thuật / Nghệ thuật / Thiết kế, Hành chính / Thư ký, Tài chính kế hoạch, Ngân hàng, Dịch vụ khách hàng, Khách hàng doanh nghiệp, K
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây