Nhân viên kỹ thuật thực hiện các nhiệm vụ kỹ thuật theo từng ngành cụ thể (Điện, điện tử, điện
lạnh, điện cơ..)
- Cung cấp thông tin, hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật trong việc phát triển và thực hiện các nhiệm vụ quản lý
đa các công năng, chức năng của máy móc thiết bị theo hướng tăng hiệu quả nhất.
bảo trì với các cửa hàng bằng cách xây dựng các kế hoạch bảo trì, phối hợp nhằm mục đích sử dụng tối
- Cung cấp các ý kiến đóng góp cá nhân liên quan đến các khía cạnh bảo trì và đề ra phương án tối ưu
nhất, để đảm bảo rằng quá trình thực hiện công tác bảo trì được nhanh chóng, hiệu quả.
- Hoạt động như một nguồn lực cho quản lý, giám sát kỹ thuật và cung cấp hướng dẫn kỹ thuật về các
quy tắc, tiêu chuẩn và quy định.
- Cung cấp kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm thực tiễn trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến
quản lý bảo trì.
- Giám sát ngân sách và kế hoạch làm việc để đảm bảo phản ánh các mục tiêu quản lý bảo trì, duy tu hiệu
quả, tiết kiệm .
- Xây dựng và thực hiện các tiêu chuẩn cho các dự án và các đề xuất nhằm giảm chi phí trong các chi
- Hỗ trợ phát triển nhân viên, hội đồng quản trị, tổ chức nhà ở địa phương bằng cách
cửa hàng, nhân viên kỹ thuật về việc tuân thủ An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp.
nhánh hiện có. Sự phát triển của các hội thảo liên quan đến bảo trì cho nhân viên kỹ thuật. Giám sát các
- Thực hiện đánh giá kỹ thuật về vận hành, tính phù hợp khi sử dụng trang thiết bị.
Nhân viên kỹ thuật thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác
- Cung cấp lời khuyên và chuyên môn liên quan đến nhân lực và ngân sách nhân sự để thực hiện quản lý
tài khóa hiệu quả trong tổ chức bằng cách giám sát ngân sách so với chi tiêu, hoàn thành xếp hạng tình
trạng hàng năm và kế hoạch hiện đại hóa và cải thiện trong ba năm đối với hệ thống cửa hàng
- Cung cấp hồ sơ lý lịch thiết bị.
- Kiểm tra tình trạng của từng thiết bị theo chu kỳ ba năm tối thiểu.
- Kiểm tra tra giám sát các đơn vị cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì, duy tu, bảo dưỡng.
- Cung cấp tài liệu hướng dẫn bảo trì và chuyên môn về việc vận hành và sử dụng thiết bị máy móc.
- Cung cấp hướng dẫn và chuyên môn về nhật ký bảo hành, sửa chữa máy móc thiết bị
- Xác định và đề xuất thay thế thiết bị đã gần hết tuổi thọ và hiệu suất kém.
Các công việc chính của nhân viên kỹ thuật với chuỗi nhà hàng, café
- Đánh giá các ứng dụng, đề xuất cải tiến/nâng cấp hệ thống/dữ liệu báo cáo,…để tăng năng suất lao động, hỗ trợ cải tiến công việc đạt năng suất cao hơn
- Theo dõi, giám sát hướng dẫn khi nhà thầu, nhà cung cấp đến thực hiện công việc sửa chữa.
- Báo cáo định kỳ công tác sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng máy móc, thiết bị theo yêu cầu.
- Lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống máy móc, thiết bị, hệ thống điện của hệ thống nhà hàng, hệ thống phòng cháy chữa cháy;
- Tiến hành xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành máy móc;
- Thường xuyên theo dõi và kiểm tra định kỳ hệ thống điện, xử lý kịp thời các sự cố xảy ra để đảm bảo an toàn lao động trong quá trình làm việc;
- Kiểm tra, sửa chữa, nâng cao hiệu quả hoạt động của thiết bị máy móc;
- Nhanh nhạy trong việc xử lý tình huống báo hỏng khẩn cấp, đảm bảo hoạt động của hệ thống kỹ thuật các chuỗi nhà hàng luôn được trơn tru.
KPI công việc với vị trí nhân viên kỹ thuật
- Số lần sửa chữa được và không sửa chữa được máy móc, thiết bị.
- Tỷ lệ số vụ bảo hành, sửa chữa sản phẩm, máy móc, thiết bị được giải quyết trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm tiếp nhận hư hỏng;
- Điểm đánh giá bình quân của cửa hàng về chất lượng nghiệp vụ bảo trì, sửa chữa, vận hành.