MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chủ động tương tác và phối hợp cùng các phòng ban Digital, Ecommerce... để tối ưu hóa triển khai nội dung & thực hiện booking theo chiến dịch.
- Nghiên cứu đối thủ về các hoạt động PR Booking, Digital content để đảm bảo đáp ứng các xu hướng, tiêu chuẩn mới nhất của ngành.
- Định hướng sản xuất, lên ý tưởng, review/feedback nội dung của KOL/KOC, các trang, nhóm lớn trên mạng xã hội theo kế hoạch đã lên.
- Lên kế hoạch triển khai hoạt động truyền thông của KOL/KOC, các trang, nhóm lớn trên mạng xã hội để thực thi kế hoạch Marketing mỗi tháng.
- Báo cáo và lên phương án tối ưu nội dung chuyển đổi từ KOL/KOC trên các nền tảng MXH.
- Xây dựng các tiêu chí booking, Tìm kiếm, đánh giá & liên hệ hợp tác với các KOL/KOC, đối tác trang, nhóm lớn trên mạng xã hội hợp với tệp khách hàng.
- Quản lý, nghiệm thu nội dung cho các bên
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Có kinh nghiệm booking kol/kocs
- Chủ động và biết cách tổ chức, sắp xếp công việc, có khả năng đàm phán, sáng tạo
- Sử dụng nhiều kênh MXH và nắm bắt tốt các trend, nhanh nhẹn với các thông tin và xu hướng trên thị trường.
- Khả năng chịu áp lực tốt trong môi trường làm việc cường độ cao; khả năng làm việc đa nhiệm, quản lý bản thân, thời gian tốt, nghiêm túc và cực kì có trách nhiệm.
- Tinh thần học hỏi và cải tiến không ngừng
- Khả năng giao tiếp tốt trong cả nói và viết, khả năng thuyết phục tốt
QUYỀN LỢI:
- Được đào tạo các kỹ năng giúp phát triển con đường sự nghiệp của bản thân;
- Cơ hội thăng tiến trong công việc và thể hiện bản thân
- Đóng đầy đủ BHXH; Du lịch hàng năm 1- 2 lần, lễ, tết nghỉ theo chính sách của nhà nước;
- Review tăng lương 2 lần/năm
- Được làm việc với người nổi tiếng; được thỏa sức sáng tạo đa dạng nội dung;
- Được học hỏi và tham gia vào các chiến dịch marketing tổng thể của thương hiệu;
- Mức lương (thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm): 10.000.000- 14.000.000đ / tháng + thưởng hàng tháng theo kết quả công việc.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Từ thứ 2- 6 (8h30- 18h00)
Chiều T7 (8h30- 16h00)