Chuyên viên Call Center - Hội sở Hà Nội (Quận Hà Đông)

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT Á
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Theo phân công của Trưởng BP Call Center, thực hiện một phần hoặc toàn bộ các nhiệm vụ sau đây:
* Tư vấn và tiếp thị thông tin sản phẩm dịch vụ của VietABank, thực hiện chăm sóc khách hàng qua điện thoại:
- Phối hợp với ĐVKD và Hội sở thực hiện chiến dịch bán, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ khách hàng qua các kênh giao dịch truyền thông trên phạm vi toàn hàng.
- Tiếp thị sản phẩm dịch vụ của VietABank và tìm kiếm, phát triển doanh số mới, khách hàng mới qua điện thoại.
- Quản lý và trực tổng đài trong và ngoài giờ, đảm bảo hệ thống không bị gián đoạn.
- Cung cấp các thông tin sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng có nhu cầu tư vấn thông qua các kênh giao dịch truyền thông.
- Tư vấn sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp, phối hợp với các đơn vị kinh doanh nhằm đảm bảo quá trình cung cấp sản phẩm xuyên suốt trong toàn hệ thống.
* Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ:
- Đầu mối tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, yêu cầu và khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng qua thư tay, fax, điện thoại, email, web, chat...
- Tổng hợp các thắc mắc, yêu cầu và khiếu nại, các ý kiến đóng góp của khách hàng qua các kênh của Call Center và đề xuất các đơn vị nghiệp vụ và các đơn vị kinh doanh cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
* Thực hiện các truy vấn và giao dịch qua điện thoại (Telephone Banking):
- Thực hiện các truy vấn và giao dịch tự động, bán tự động qua điện thoại như: truy vấn số dư, truy vấn thông tin tỷ giá, truy vấn lịch sử giao dịch…
- Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng, chương trình, phần mềm, các bản truy xuất dữ liệu, lưu trữ file ghi âm được đầy đủ, bảo mật và tránh rủi ro do hệ thống, do tác nghiệp
- Kiểm soát toàn bộ quy trình thanh toán qua điện thoại: nhận lệnh khách hàng, xử lý giao dịch (ghi nợ tài khoản, báo có tài khoản…), file ghi âm giao dịch của Khách hàng.
- Thực hiện các nghiệp vụ thanh toán qua điện thoại: thanh toán hóa đơn; các giao dịch chuyển khoản, chuyển tiền.…

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm
• Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong hoạt động vận hành Call Center
• Cao đẳng/Đại học chuyên ngành (tài chính ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan)
Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng
- Có kiến thức, kinh nghiệm về quản trị vận hành hệ thống
- Am hiểu sản hoạt động tài chính ngân hàng.
- Am hiểu về môi trường pháp lý trong ngành tài chính, ngân hàng.

Quyền lợi

Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Chế độ thưởng
Du Lịch
Chế độ bảo hiểm

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-08-03 21:03:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Call Center - Hội sở Hà Nội (Quận Hà Đông) - Mã tin đăng: 2149714. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT Á

Quy mô: 1000+ nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng , Ngân hàng , Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây