Chuyên Viên Cao Cấp Hỗ Trợ Service Desk - Kcn - Msb - 1F032

NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Quản lý hiệu quả ngân sách tài chính thuộc mảng công nghệ cho hạ tầng mạng tại các đơn vị trên toàn hệ thống.
2. Xây dựng kế hoạch, triển khai công việc hỗ trợ công nghệ từ xa tập trung đối với người dùng cuối trong pham vi giám đốc miền phân công.
3. Tổ chức triển khai công việc theo kế hoạch được duyệt:
- Giám sát công việc của các cán bộ SD & các bộ phận khác trong trung tâm nhằm đảm bảo các yêu cầu hỗ trợ từ người dùng luôn có người tiếp nhận, xử lý đúng thời hạn cam kết, tuân thủ theo đúng quy trình quản lý chất lượng dịch vụ.
- Cập nhật các kết quả xử lý vào CSDL quản lý tri thức (Knowledge Base)
- Theo dõi, giám sát & phối hợp với các trưởng nhóm tham gia xử lý các than phiền của người dùng về công tác xử lý yêu cầu hàng ngày của nhân viên.
- Tham gia vào tiến trình xét duyệt, thẩm định rủi ro của các đề xuất hoặc yêu cầu thay đổi.
- Quản lý việc thông báo tiến trình triển khai các thay đổi, các phiên bản mới cho các đơn vị kinh doanh.
- Thiết lập, báo cáo các chỉ tiêu KPI cho các cấp lãnh đạo về năng lực, hiệu suất công việc của bộ phận IT Service Desk.
4. Chuẩn hóa các quy trình, tài liệu trong các mảng việc được phân công.
5. Tư vấn, tham mưu cho BLĐ Trung tâm, Lãnh đạo Khối Công nghệ

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên nghành: CNTT, Điện tử viễn thông.
- Tiếng Anh: Tương đương TOEIC 350-550
2. Kinh nghiệm:
- Có thời gian làm việc từ 5 năm trở lên trong lĩnh vực tư vấn, hỗ trợ hay vận hành CNTT.
- Có kinh nghiệm quản lý cấp độ nhóm (từ 03-05 người) ít nhất 01 năm
- Khuyến khích có các chứng chỉ nghề: CCNA, MCSA, ITIL, ….
3. Kiến thức:
- Có kiến thức tốt về nghiệp vụ của các ứng dụng ngân hàng như Core Banking, thẻ, CRM, các hệ thống thanh toán.
- Hiểu biết sâu rộng về sản phẩm dịch vụ cung cấp cho khách hàng
4. Năng lực:
- Có Tinh thần trách nhiệm, Liêm chính trong công việc
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch.
- Kỹ năng giám sát, phân tích và đánh giá chất lượng thực hiện công việc
- Kỹ năng phối hợp và chuyển giao kiến thức, đào tạo nhân viên mới.
5. Các yêu cầu khác: Thái độ cầu tiến trong công việc, khả năng nghiên cứu và tư duy tốt

Quyền lợi

1. Mức lương và thu nhập hấp dẫn. Mức lương sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn trực tiếp
2. Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
3. Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
4. Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của (Sau khi ký hợp đồng chính thức)
5. Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (MSB Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
6. Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-11-23 10:30:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Cao Cấp Hỗ Trợ Service Desk - Kcn - Msb - 1F032 - Mã tin đăng: 1662417. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 55-57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư, Cơ khí/Kĩ thuật ứng dụng, Công nghệ thông tin
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/12/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây