Chuyên Viên Cao Cấp Khách Hàng Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ - Hà Nội - TA132

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng
Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ… và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng (tỉ trọng 50% trên tổng quỹ thời gian)

Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;

Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ

Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt
Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin)

Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách

Nhận biết rủi ro
Theo dõi hoạt động kinh doanh
Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ
Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng

Các biện pháp, công việc khác để tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (“TOI”) từ nhóm khách hàng được giao

Phối hợp với các bộ phận chức năng của Ngân hàng xử lý TSĐB (nếu phát sinh)
Thực hiện phối hợp và kèm cặp các Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh, đảm bảo công việc phục vụ khách hàng không bị gián đoạn
Thực hiện theo dõi và đôn đốc Khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng phòng KH SME

Yêu cầu công việc

Trình độ và kinh nghiệm:

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan (>1 năm)
Ứng viên có kỹ năng, nghiệp vụ, am hiểu trong lĩnh vực, phân khúc khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ..
Ưu tiên ứng viên có tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, Tín dụng Khách hàng doanh nghiệp SME,... trong đó ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Kỹ năng:

Hiểu biết về đặc điểm của các KH doanh nghiệp địa phương
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
Hiểu rõ về kinh doanh

QUYỀN LỢI

Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:22:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Cao Cấp Khách Hàng Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ - Hà Nội - TA132 - Mã tin đăng: 4028960. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây