Chuyên viên cao cấp Phát triển kinh doanh - Khách hàng Ưu tiên

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG - VPBANK
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Thúc đẩy kinh doanh



  • Triển khai chiến lược kinh doanh, thực hiện các kế hoạch thúc đẩy mảng dịch vụ NHUT tại các đơn vị/ khu vực/ vùng phụ trách

  • Trực tiếp hỗ trợ, quản lý, thúc đẩy, giám sát lực lượng RM tại các đơn vị/ khu vực/ vùng phụ trách trong các hoạt động bán hàng hằng ngày nhằm hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao

  • Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng trên toàn bộ gói sản phẩm và dịch vụ cung cấp cho KH AF trong danh mục quản lý

  • Chịu trách nhiệm về việc hoàn thành KPI của lực lượng RM

2. Phối hợp, tương tác với đơn vị kinh doanh



  • Thường xuyên phối hợp, tương tác với đơn vị thông qua các hoạt động site visit/ call visit nhằm hỗ trợ đơn vị hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh mảng KHUT.

3. Xây dựng chính sách, quy trình, dịch vụ, sản phẩm, chương trình chăm sóc KH có liên quan đến phân khúc KHUT



  • Phối hợp xây dựng các sản phẩm, dịch vụ mới hoặc điều chỉnh chính sách, quy trình cho phù hợp với KH AF

  • Phối hợp xây dựng và phát triển các công cụ bán hàng cho các RM

  • Phối hợp đánh giá hiệu quả hoạt động của các RM nhằm đảm bảo tính đồng nhất trong chất lượng phục vụ của RM đối với KH AF.

  • Phối hợp thực hiện các chương trình chăm sóc KH (hội thảo, lifestyle events,..) trong danh mục KH AF phụ trách

4. Thực hiện đào tạo cho lực lượng bán hàng thuộc mô hình QLKD KHUT



  • Tham gia xây dựng, thực hiện và giám sát các chương trình đào tạo áp dụng cho các RM.

  • Tham gia việc tổ chức, đề xuất các buổi hội thảo, sự kiện về đầu tư, bảo hiểm, CLB bán hàng,.. cho các RM

5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của GĐ KD KHUT hoặc GĐ TT KHUT


Yêu cầu công việc

1. Trình độ



  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, QTKD, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, Du lịch-Khách sạn cao cấp. 

  • Ưu tiên các ứng việc tốt nghiệp từ nước ngoài về và có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh KH ưu tiên, KH cao cấp.

  • Đối với ứng viên nội bộ có thể xem xét giảm bớt điều kiện về trình độ cho các ứng viên từ các vị trí RM, BM có hơn 1.5 năm kinh nghiệm ở vị trí hiện tại và có thành tích bán hàng xuất sắc, ổn định trong thời gian dài. 

2. Kinh nghiệm



  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Quản lý trực tiếp các khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu tư/bảo hiểm/du lịch/khách sạn/BĐS/chứng khoán.

  • Nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm về tài chính-ngân hàng thì kinh nghiệm quản lý yêu cầu tối thiểu là 3 năm với thành tích công việc và kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng tốt.

  • Ưu tiên các ứng viên đang làm ở các vị trí tương đương ở các ngân hàng khác.

  • Có kinh nghiệm và khả năng giảng dạy, truyền thông và  tổ chức các hoạt động bán hàng tốt, với quy mô nhân viên bán hàng lớn.

3. Kiến thức



  • Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, tài chính nói chung.

  • Có kiến thức, bằng cấp sâu rộng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, sản phẩm đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, ngoại hối…và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan.

  • Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp (cá nhân) đặc biệt là các sản phẩm huy động, đầu tư, bảo hiểm, thẻ tín dụng. 

4. Kĩ năng



  • Kỹ năng quản lý công việc, quản lý con người tốt.

  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả.

  • Có kỹ năng về quản lý hoặc hỗ trợ bán hàng với quy mô 15 - 30 người, tổ chức thực hiện công việc tốt với quy mô nhân viên bán hàng càng nhiều càng có ưu thế.

  • Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý và chăm sóc KH ưu tiên, KH cao cấp tốt.

  • Quen thuộc với các sản phẩm, dịch vụ dành cho phân khúc KH ưu tiên, KH cao cấp.

  • Khả năng làm việc với áp lực cao, làm được nhiều việc tốt cùng một lúc, không ngại di chuyển và có tinh thần trách nhiệm cao.

  • Kỹ năng quản lý dữ liệu và phân tích trên excel, CRM, SQM, Corebanking,...tốt, trình bày và soạn thảo bằng Word, Power point tốt.

5. Các yêu cầu khác:



  • Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ với những tầng lớp đối tác cao cấp, KH ưu tiên, cao cấp. 

  • Có trình độ tiếng Anh (TOEIC từ 550 điểm hoặc chứng chỉ ngoại ngữ tương đương). Sử dụng thành thạo ngoại ngữ trong công việc.

  • Không nói ngọng, nói lắp, có kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt. 

  • Có ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp. 

Quyền lợi:



  • 1 năm có 14 - 16 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, Bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm riêng cho cá nhân. Cán bộ cao cấp được hưởng bảo hiểm cho người thân, vay ưu đãi (lãi suất rất hấp dẫn), thưởng các ngày lễ, ..

  • Thu nhập cao (ngoài lương cố định, còn có phụ cấp và lương kinh doanh/tháng/quý

  • Phụ cấp về ăn ca 25 – 35 ngàn VNĐ/ngày

  • Được hưởng phụ cấp hàng tháng theo qui định

  • Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)

  • Lộ trình phát triển: Chuyên viên > Trưởng nhóm > Trưởng phòng > Giám đốc trung tâm > Giám đốc Vùng > Phó Giám đốc Khối > Giám đốc Khối

  • Quyền lợi về đào tạo: hàng tháng/quý học viện đào tạo ngân hàng gửi danh sách khóa học cho cán bộ nhân viên tự chọn, tự đăng ký theo yêu cầu của vị trí và công việc.

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-24 18:30:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên cao cấp Phát triển kinh doanh - Khách hàng Ưu tiên - Mã tin đăng: 896576. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 6, Tòa nhà Ruby, số 81 - 85 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh,, Ngân hàng,, Tư vấn
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây