CHUYÊN VIÊN CAO CẤP TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xây dựng mục tiêu và kế hoạch chăm sóc khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng

- Thiết kế các trải nghiệm khách hàng nhằm đem lại trải nghiệm xuất sắc về sản phẩm/ dịch vụ của Tima. Kiểm soát chất lượng dịch vụ trên từng điểm chạm, dọc hành trình trải nghiệm khách hàng bao gồm kiểm soát chất lượng dịch vụ online và offline.

- Nghiên cứu và đề xuất cải tiến các hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng

- Nghiên cứu & phân tích chân dung khách hàng qua từng thời kỳ nhằm tối ưu chi phí hoạt động Marketing/ truyền thông/ Kinh doanh. Quản lý dữ liệu khách hàng.

- Xây dựng, tổ chức, triển khai và kiểm soát các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm thu hút và giữ chân khách hàng, đạt mục tiêu về số lượng khách hàng tái tục, khách hàng mới

- Kiểm soát và thực hiện các biện pháp nhằm quản lý dữ liệu khách hàng, bổ sung/ làm đầy dữ liệu khách hàng

- Xây dựng, sửa đổi các quy định, quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ và hành trình trải nghiệm khách hàng

Yêu cầu công việc

-       Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính, Ngân hàng, bảo hiểm, báo chí, truyền thông...

-       Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý dịch vụ và trải nghiệm khách hàng từ 1 năm trở lên trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm, ngân hàng, tài chính và các ngành dịch vụ.

-       Có kiến thức về trải nghiệm khách hàng; Kiến thức về xu hướng thị trường, tâm lý khách hàng. Có kiến thức về marketing là một lợi thế

-       Có khả năng làm báo cáo và phân tích tình hình kinh doanh.

-       Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả; Kỹ năng thấu hiểu - chia sẻ; Kỹ năng đào tạo; Kỹ năng tương tác; Kỹ năng làm việc độc lập và nhóm

Trung thực, nhiệt tình với công việc, sôi nổi, chủ động trong công việc, có tinh thần học hỏi cao

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-02-04 21:20:17

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN CAO CẤP TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 3213338. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/02/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây