Triển khai các hoạt động truyền thông, quảng bá thông tin về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của tập đoàn trên các phương tiện truyền thông:
Triển khai thực hiện các chiến dịch truyền thông quảng bá thông tin về tập đoàn, lãnh đạo, sản phẩm, dịch vụ trên các phương tiện truyền thông.
Thực hiện các chương trình tài trợ đối ngoại và đề xuất kế hoạch, triển khai truyền thông các hoạt động tài trợ cộng đồng.
Lập báo cáo đánh giá kết quả sau mỗi chương trình/chiến dịch.
Đề xuất ý tưởng, định hướng nội dung, sản xuất nội dung truyền thông quảng bá thông tin về tập đoàn, lãnh đạo, sản phẩm, dịch vụ trên các phương tiện truyền thông.
Chủ động phối hợp với truyền thông nội bộ để đưa thông tin quảng bá tiếp cận khách hàng nội bộ.
Tổ chức làm việc với đối tác trong nội bộ và bên ngoài để đảm bảo triển khai thành công cho chương trình/chiến dịch.
Quản lý danh sách và thiết lập, duy trì quan hệ với các kênh báo chí, truyền hình, trang tin, mạng xã hội, diễn đàn và các đầu mối nhà báo, phóng viên, Nhà cung cấp dịch vụ, KOLs:
Xây dựng quan hệ báo chí và thực hiện các kế hoạch đã phê duyệt.
Triển khai các kế hoạch đối ngoại định kỳ, các dịp lễ và các ngày kỷ niệm đối với đầu mối truyền thông.
Xây dựng và cập nhật thường xuyên các đầu mối quan hệ. Báo cáo kịp thời/ đột xuất khi phát sinh những tình huống mới ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.
Tư vấn cho cấp trên và lãnh đạo tập đoàn trong việc xây dựng và duy trì các mối quan hệ truyền thông.
Phối hợp xử lý thông tin bất lợi liên quan đến thương hiệu, dự án, sản phẩm, dịch vụ, lãnh đạo tập đoàn và các công ty thành viên:
Phối hợp xây dựng hệ thống tiếp nhận thông tin sớm để ngăn chặn rủi ro thông tin.
Tư vấn xử lý thông tin bất lợi (trường hợp không thuộc nhiệm vụ được giao).
Duy trì các đầu mối quan hệ nội bộ hỗ trợ việc tiếp nhận và xử lý thông tin.
Cảnh báo thông tin bất lợi trên cơ sở lập báo cáo theo dõi thông tin về tập đoàn và đối thủ, thông tin thị trường ngành hàng liên quan.
Theo dõi và giám sát thường xuyên thông tin để kịp thời đề xuất xử lý.
Xử lý khi phát hiện thông tin bất lợi cho tập đoàn và chịu trách nhiệm phối hợp với cấp trên để triển khai thực hiện.
Theo dõi việc thực hiện quyền lợi truyền thông trên các hợp đồng hợp tác truyền thông nhằm đảm bảo đầy đủ quyền lợi của TNG như nội dung hợp đồng đã cam kết.
Xây dựng quy trình, quy định, hướng dẫn nhằm triển khai các hoạt động truyền thông trong tập đoàn.