Chuyên viên chăm sóc cư dân Ban quản lý khu nhà ở - TNS - 1N164

CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC TNTALENT
Mức lương
7 tr - 10 tr vnd
Địa điểm làm việc
Bắc Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Kiểm soát các dịch vụ tại Khu nhà ở: Kiểm soát việc thực hiện của các nhà thầu thực hiện dịch vụ tại Khu nhà ở như vệ sinh, an ninh, diệt côn trùng, ….
Tiếp nhận và xử lý các phản ánh của Cư dân:

Tiếp nhận thông tin phản ánh của Cư dân.
Thực hiện chăm sóc Cư dân sau khi sự việc được giải quyết
Kiểm tra nguyên nhân và giải quyết các phản ánh

Duy trì mối quan hệ với Cư dân:

Thực hiện việc chăm sóc Cư dân theo Kế hoạch đã được lập ra.
Thực hiện khảo sát lấy ý kiến Cư dân định kỳ.

Hỗ trợ Cư dân đăng ký các thủ tục tại Khu nhà ở đảm bảo cung cấp thông tin đầy đủ, cập nhật kịp thời, hiểu và tuân thủ nội quy/quy định của Ban Quản lý:

Các thủ tục liên quan đến nước, điện, tạm trú, tạm vắng.
Đăng ký thi công, cải tạo, sửa chữa.
Đăng ký thẻ Cư dân/ thẻ xe.
Đăng ký sử dụng các tiện ích tại Khu nhà ở

Cập nhật thông tin của Cư dân:

Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu Cư dân.
Thực hiện lưu trữ các hồ sơ/ tài liệu liên quan đến Cư dân

Thu phí và theo dõi công nợ

Liên hệ nhắc nợ Cư dân.
Theo dõi công nợ từng căn hộ: cập nhật từ kế toán và báo cáo quỹ hàng ngày.
Thực hiện thu phí theo đúng thời hạn quy định: Phí dịch vụ (các khoản cố định hàng tháng) bao gồm: phí quản lý, phí trông giữ xe, phí nước, phí điện (đối với các căn sử dụng điện khoán) và các khoản phí phát sinh trong kỳ.

Thực hiện các chế độ báo cáo định kỳ/đột xuất theo quy định của Công ty.
Công tác bàn giao đất:

Phối hợp với các bên liên quan cấp sổ đỏ cho Cư dân.
Quản lý hồ sơ đất đai, các thửa đất/ ô đất, các mặt bằng thuê và khu vực thuê trong KNO.
Thực hiện công tác bàn giao đất/ nhà cho Cư dân.

Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng CSCD

Yêu cầu công việc

Trình độ:

Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, KHXH & NV, Hành chính quản trị,....
Ngoại ngữ: Ưu tiên Giao tiếp tốt tiếng Anh tương đương trình độ B

Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc Khách hàng/ Cư dân.
Kiến thức:

Nắm rõ các Quy định của pháp luật về quản lý khu nhà ở.
Am hiểu về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng gồm: giao tiếp khách hàng, tâm lý khách hàng, giải quyết tình huống…

Năng lực:

Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, tỉ mỉ trong công việc.
Có khả năng giao việc và quản lý hiệu quả công việc.
Có khả năng giao tiếp & truyền đạt.

Các yêu cầu khác:
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng, không có tật nói lắp, nói ngọng

Quyền lợi

Tăng lương
Chế độ bảo hiểm
Chăm sóc sức khỏe
Chế độ thưởng
Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-09-07 11:42:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên chăm sóc cư dân Ban quản lý khu nhà ở - TNS - 1N164 - Mã tin đăng: 2030471. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC TNTALENT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bất động sản , Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây