Chuyên viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI BOO
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Trả lời khách hàng trên các kênh mạng xã hội; hotline về đặt hàng online, về thông tin sản phẩm, về trải nghiệm khách hàng.

- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng từ hệ thống cửa hàng và kênh thương mại điện tử; đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng

- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng một phong thái thân thiện, chuyên nghiệp, và sẵn sàng giúp đỡ trong mọi trường hợp;

- Thường xuyên làm việc với bộ phận liên quan (Kinh doanh, Thương mại điện tử…) nhằm cập nhật thông tin về dịch vụ, thống nhất hoạt động và phương án hỗ trợ dành riêng cho các dịch vụ;

- Tham mưu, tư vấn Trưởng phòng trong việc lên kế hoạch và triển khai các hoạt động phát triển mạng lưới khách hàng nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của Công ty;

- Phối hợp với Retail Marketing tổ chức các chương trình tri ân Khách hàng;

- Chủ động lên ý tưởng cho các chương trình chăm sóc khách hàng VIP như sinh nhật, Lễ, Tết.

- Phối hợp truyền thông các chương trình, ưu đãi tới khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Nữ từ 23 – 28 tuổi

- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng (qua điện thoại hoặc qua các phương tiện tương tác trực tuyến), trong đó ít nhất có 01 năm trở lên làm việc tại vị trí tương đương;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;

- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt và giải quyết vấn đề tốt;

- Có khả năng tương tác với các bộ phận, phòng ban và làm việc theo nhóm tốt;

- Nhiệt tình, trung thực, nhạy bén, sáng tạo và có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt.

- Có khả năng làm việc  dưới cường độ và áp lực công việc cao.

Quyền lợi

Bảo hiểm,Du Lịch,Thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Phụ cấp,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Chế độ nghỉ phép,Chế độ tập thể dục

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-07-06 08:38:13

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 51941. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200-500 nhân sự
Trụ sở: Tầng 9, số 1 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR,Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2018

Liên hệ người đăng tuyển

Nhân viên

***
Bấm để hiện số
Sao chép

--- Hoặc hỏi người đăng qua chat ---

    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây