Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ EZCLOUD TOÀN CẦU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
08 Tòa Nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Thành Phố Hà Nội, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  •  Chăm sóc các khách hàng đang sử dụng sản phẩm của công ty, ghi nhận đánh giá của khách hàng về Sản phẩm và dịch vụ.
  • Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm và chuyển thông tin đến các bộ phận có liên quan. Theo dõi quá trình thực hiện để đảm bảo khách hàng hài lòng.
  • Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
  • Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình chăm sóc và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm
  • Tiếp nhận các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, các đánh giá xấu về sản phẩm, dịch vụ để đánh giá và phân loại mức độ phức tạp, trực tiếp xử lý hoặc báo cáo leader để tìm giải pháp nhằm giải quyết được vấn đề cho khách hàng
  • Tham gia triển khai các chiến dịch chăm sóc khách hàng, khảo sát mức độ hài lòng theo từng phân khúc/ giai đoạn cụ thể.
  • Đề xuất các ý tưởng, phương pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

  • Lập các báo cáo về tình hình Chăm sóc khách hàng theo yêu cầu. 

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên;
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm về Chăm sóc khách hàng/ Dịch vụ khách hàng hoặc công việc khác có liên quan
  • Có khả năng đàm phán, thuyết phục tốt
  • Khả năng sử dụng máy tính và các phần mềm MS Office tốt.
  • Ưu tiên có kiến thức về khách sạn, du lịch, tiếng Anh
  • Nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc 

Quyền lợi

1.Chế độ đãi ngộ:

  • Mức thu nhập 8 – 12M.
  • Hỗ trợ chỗ ở hoàn toàn miễn phí trong Nhà Chung ezHouse, cách công ty 500m
  • Thưởng tết, Thưởng tháng lương 13, quà sinh nhật
  • Xét tăng lương 06 tháng/ lần hoặc sớm hơn nếu kết quả công việc tốt.
  • Phụ cấp ăn trưa, gửi xe
  • Khám sức khỏe định kỳ tại bệnh viên tiêu chuẩn quốc tế
  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo đúng quy định của Luật.

2. Môi trường làm việc:

  • Môi trường trẻ trung, năng động, luôn khuyến khích và tạo điều kiện để mọi nhân viên chủ động trong việc học hỏi, thử thách, phát triển bản thân
  • Đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện, vui tính, sẵn sang giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống
  • Có các buổi Leader Talk để chia sẻ suy nghĩ, quan điểm, đối thoại cởi mở giữa sếp – nhân viên

3.Văn phòng đẹp và tiện nghi:

  • Kho lương thực miễn phí của công ty luôn đầy ắp các loại đồ uống
  • Tủ lạnh, lò vi sóng phục vụ ăn trưa tại văn phòng
  • Máy pha café hiện đại cung cấp café xay nguyên hạt
  • Thiết kế văn phòng Không gian Xanh nhiều cây
  • Bàn bi – a giải trí tại công ty  

4. Các hoạt động tập thể đa dạng:

  • Du lịch hàng năm cùng công ty, teambuilding 2 ngày 1 đêm hoặc trong ngày với nhiều hoạt động thể thao, vui chơi
  • Fruit party chiều thứ 6 hàng tuần, tiệc sinh nhật nhân viên cuối mỗi tháng
  • Các hoạt động khác như bóng đá, yoga, bi - a…, các ngày lễ khác… 

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-10 10:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 795758. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Tầng 11 Tòa nhà LADECO Số 266 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Khách sạn / Nhà hàng, Tư vấn
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây