Chuyên viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH SCANSIA PACIFIC
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Ng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phát triển kinh doanh
- Đề xuất phát triển các sản phẩm mới, thiết kế mới, hoặc nguyên liệu mới theo kết quả nghiên cứu
- Nghiên cứu thị trường: tham gia hội chợ, tham gia các nhóm xã hội chuyên gia ngành furniture, đăng ký các tạp chí chuyên ngành để cập nhật xu hướng và nhu cầu thị trường, nghiên cứu các website trực tuyến và các nhà cung cấp lớn như Amazon, Wayfair, Ashley, Baker, vv
- Phối hợp với Bộ phận chăm sóc Khách Hàng và Phòng Kỹ Thuật Sản xuất trong việc phát triển mẫu sản phẩm và báo giá đúng thời hạn cam kết với khách hàng
- Xây dựng thương hiệu công ty, thiết lập và duy trì các công cụ phục vụ quảng cáo, khuếch trương thương mại như website, catalogue, flyers, videos, presentations.
- Lên danh sách và tiếp cận các khách hàng tiềm năng qua tham gia hội chợ, các văn phòng sourcing tại Việt Nam, tuyển dụng sales rep, vv
Chăm sóc khách hàng
- Theo dõi thực tế sản xuất để cập nhật tiến độ nhập kho thành phẩm và các vấn đề nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến kế hoạch xuất hàng cho khách hàng và BGĐ
- Phát triển doanh số từ khách hàng hiện tại, xác định các cơ hội/sản phẩm mới để cross-sell/up-sell
- Đầu mối tiếp nhận hotline, các thông tin phàn nàn khiếu nại của khách hàng và chủ động xử lý/trình cấp trên để xin ý kiến thực hiện, đảm bảo các khiếu nại và yêu cầu của khách hàng được giải quyết kịp thời.
- Phản hồi thông tin khách hàng trên các kênh quản lý ngay khi nhận được,
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Thu thập & phân tích thông tin từ dữ liệu thu thập qua các lần tương tác với khách hàng và báo cáo/ chuyển tiếp phòng ban liên quan để cải thiện nâng cao chất lượng sản phẩm.
- Hỗ trợ các bộ phận khác (giải quyết tất cả các phản ánh, các vần đề phát sinh liên quan đến khách hàng từ các bộ phận khác yêu cầu);
- Tạo kế hoạch xuất hàng cho mùa, tháng, tuần, các báo cáo định kỳ

Yêu cầu công việc

- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, tinh thần hợp tác tốt
- Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc;
- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lí tình huống, giải quyết vấn đề.
- Nhanh nhẹn, lanh lợi, hoạt bát.
- Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi

Laptop
Đồng phục
Chế độ bảo hiểm
Chăm sóc sức khỏe
Phụ cấp
Nghỉ phép năm
Chế độ thưởng
Tăng lương
Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-08-28 15:10:55

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 1977264. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: lô A1, đường D2, Khu công nghiệp dệt may Vinatex Tân Tạo, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Đồ gỗ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây