Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CP BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ VINMEC (BỆNH VIỆN ĐKQT VINMEC HẠ LONG)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quảng Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


1.Tiếp đón khách hàng
-Phân loại khách hàng và hướng dẫn khách làm thủ tục đăng ký ban đầu.
-Mở hồ sơ cho các khách hàng khám bệnh mới và đăng kí thẻ khách hàng thân thiết
-Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng đến nơi thực hiện dịch vụ.
-Phân luồng khách hàng tại các khu vực thanh toán đông.
2.Tư vấn thông tin
-Tư vấn và hỗ trợ khách hàng các loại giấy tờ y tế, bảo hiểm.
-Tư vấn thông tin dịch vụ, nắm rõ thông tin về các sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng…của bệnh viện
-Khơi gợi nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng
3.Hỗ trợ thanh toán
a.Thực hiện thanh toán ngoại trú và nội trú thành thạo, nhanh, chính xác
-Giải thích cụ thể cho khách hàng các hạng mục dịch vụ và các chế độ và quyền lợi giảm giá mà họ được hưởng (nếu có)
-Thông báo số tiền mà khách hàng cần thanh toán và thực hiên thao tác nhanh chóng trên hệ thống. Đảm bảo thanh toán đủ và áp dụng đúng các quyền lợi mà khách hàng được hướng.
b.Thực hiện các công việc phục vụ khách hàng bảo hiểm
Bảo hiểm y tế tư nhân
-Tiếp nhận hồ sơ bảo hiểm từ hành chính khoa
-Theo dõi và cập nhật tình trạng kết quả. /xác nhận chi trả từ Công ty bảo hiểm lên hệ thống Ehos
-Gửi các hồ sơ hoàn thiện sang bảo hiểm để yêu cầu chi trả.
-Thu thập chứng từ và gửi hồ sơ hoàn chỉnh xuống phòng kế toán, phối hợp với phòng kế toán thu hồi công nợ của khách hàng.
-Nắm vững và sử dụng thành thạo hệ thống phần mềm của bệnh viện và bảo hiểm
Bảo hiểm y tế toàn dân
-Tư vấn chế độ và xác nhận quyền lợi của khách hàng có BHYT trên phần mềm của bệnh viện và bảo hiểm
-Phối hợp với chuyên môn các khoa phòng xác nhận phần chi phí thanh toán và dịch vụ kỹ thuật bảo hiểm chi trả cho người bệnh.
-Nhập liệu và báo cáo các số liệu theo yêu cầu của Bảo hiểm
4.Chăm sóc khách hàng VIP
-Nhận thông tin khách VIP từ BLĐ.
- Đặt hẹn cho khách hàng. Nhắc hẹn cho khách hàng trước 1 ngày.
- Đón khách hàng vào ngày đến khám.
- Thực hiện các thủ tục hành chính cho khách. Sắp xếp ưu tiên cho khách sử dụng dịch vụ trước. Theo dõi các dịch vụ khách chưa hoàn thiện.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thăm hỏi chăm sóc khách hàng.
5.Các công việc khác
-Thực hiện các báo cáo và các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp và chịu trách nhiệm về các công việc được giao.
-Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo của bộ phận và bệnh viện.
-Chủ động đề xuất được đào tạo thêm để nâng cao hơn chất lượng dịch vụ khách hàng.

Yêu cầu công việc


- Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Cao Đẳng trở lên
- Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực tương tự tại các bệnh viện.
- Năng lực chuyên môn:
+ Năng lực giao tiếp trực tiếp/ qua điện thoại với khách hang
+ Năng lực giải quyết vấn đề
+ Năng lực kiểm soát phản hồi/ phàn nàn
+ Năng lực phát triển và duy trì mối quan hệ
+ Quản lý thời gian và tổ chức công việc khoa học/hiệu quả
+ Nắm bắt nhu cầu/thị hiếu của khách hang
+ Năng lực quản lý và đánh giá khách hang
+ Năng lực tổ chức và triển khai hoạt động CSKH
- Các kỹ năng cơ bản: Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Các kỹ năng đặc biệt khác: Tiếng Anh giao tiếp; Thành thạo Tin học văn phòng.

Quyền lợi





lương tháng 13


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-11-05 18:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 939352. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tụy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Y tế/Chăm sóc sức khỏe
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây