Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY VINCOM RETAIL
Mức lương
12.000.000 - 16.000.000 vnđ/tháng
Địa điểm làm việc
Hà Nội: Hai Bà Trưng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Địa điểm lựa chọn: Vincom Times City, Vincom Bà Triệu, Vincom Royal City, Vincom Trần Duy Hưng, Vincom Ocean Park Gia Lâm
- Trực tiếp tiếp nhận và giải quyết nhanh, dứt điểm các khiếu nại liên quan đến khách hàng.
- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, đảm bảo thu hồi công nợ được giao và quản lí rủi ro công nợ của khách hàng lẻ.
- Làm việc với các khách hàng để gia hạn hợp đồng, trực tiếp rà soát các Hợp đồng thuê hết hạn theo chỉ tiêu tiếp tục Hợp đồng thuê.
- Làm việc với các gian hàng để khai thác doanh thu phụ, đạt KPI được giao.
- Đánh giá tình trạng kinh doanh gian hàng
- Triển khai đánh giá độ hài lòng của Khách thuê, Khách hàng mua sắm
- Thực hiện kiểm soát chất lượng gian hàng đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành và tiêu chuẩn dịch vụ
- Thu thập các thông tin khuyến mại để đăng lên fanpage

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Bất động sản, Marketing, Tài chính...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công việc Chăm sóc khách hàng, Quản lý bất động sản, Vận hành...
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh thành thạo
- Tư duy xử lý tình huống, chủ động và chịu được áp lực cao

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-07-09 16:40:30

Xem thêm

Quyền lợi chi tiết

- Thưởng tháng lương 13, thưởng lễ tết
- Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, Bảo hiểm Sức khỏe
- Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ dưỡng nghỉ mát
- Được đào tạo và cơ hội phát triển các vị trí trưởng bộ phận, giám đốc ban quản lý trung tâm thương mại

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 1427552. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10 nhân sự
Trụ sở: Tầng 6, Tòa Symphony, đường Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng, Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2020

Liên hệ người đăng tuyển

Nguyễn Tuấn

Nhân viên

097907***
Bấm để hiện số
Sao chép

--- Hoặc hỏi người đăng qua chat ---

    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây