Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

ADAYROI.COM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
hồ chí minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý khiếu nại trong phạm vi công việc được phân quyền, hoặc chuyển tiếp khiếu nại cho các bộ phận liên quan
Đảm bảo các KPIs chung của bộ phận.
Tư vấn sản phẩm, dịch vụ, chính sách cho khách hàng
Thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng để thông báo các Chương trình Chăm sóc khách hàng, “Happy call/Win back call” hỗ trợ cho việc thực hiện khảo sát NPS/CSAT
Theo dõi tiến trình xử lý khiếu nại, phản hồi giải pháp với khách hàng, đồng thời kiểm tra kết quả xử lý bằng cuộc gọi
Nơi làm việc: Vincom Mega Mall Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
Xoay ca: 6 ngày/ tuần, 8h/ ngày (8h-17h, 9h-18h, 10h-19h hoặc 11h-20h)

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm đúng chuyên môn CSKH, Call Center.
- Kỹ năng giao tiếp và sử dụng được hệ thống CSKH
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các công ty E-commerce

Quyền lợi

Above-market salary and bonuses

100% health care benefits

Team Outing

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-21 10:10:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 505011. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ADAYROI.COM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chánh/Thư ký, Dịch vụ khách hàng, Mới tốt nghiệp
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây