Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CP BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ VINMEC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


1. TIẾP ĐÓN KHÁCH HÀNG:
- Phân loại khách hàng và hướng dẫn khách làm thủ tục đăng ký ban đầu.
- Mở hồ sơ cho các khách hàng khám bệnh mới.
- Scan và lưu trữ các giấy tờ cần thiết.
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng đến nơi thực hiện dịch vụ.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng các loại giấy tờ y tế, bảo hiểm.
- Phân luồng khách hàng tại các khu vực thanh toán đông.
2. THANH TOÁN:
- Dựa theo thứ tự Phiếu xác nhận dịch vụ y tế của khách sau khám, mời khách làm thủ tục thanh toán.
- Giải thích cụ thể cho khách hàng các hạng mục dịch vụ và các chế độ và quyền lợi giảm giá mà họ được hưởng (nếu có)
- Thông báo số tiền mà khách hàng cần thanh toán và thực hiên thao tác nhanh chóng trên hệ thống.
- Đảm bảo thanh toán đủ và áp dụng đúng các quyền lợi mà khách hàng được hướng.
- Nắm vững quy chế phục vụ khách hàng bảo hiểm: hạng mục dịch vụ Ngoại trú, Nội trú và thực hiện theo quy trình hướng dẫn thanh toán bảo hiểm tư nhân hoặc toàn dân để làm thủ tục hỗ trợ khách hàng.
3. TƯ VẤN THÔNG TIN – BẢO HIỂM:
- Nắm rõ thông tin về các sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng…của bệnh viện
- Chủ động tư vấn, khơi gợi nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng
- Tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng về nghiệp vụ bảo hiểm
- Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các thủ tục để tự lập hồ sơ bồi thường với Công ty bảo hiểm
- Lập hồ sơ bảo lãnh của Khách hàng gửi Công ty bảo hiểm ngay khi có thông tin về KH có Bảo hiểm sử dụng dịch vụ tại bệnh viện (đối với các thẻ VIP)
- Theo dõi và cập nhật tình trạng kết quả./xác nhận chi trả từ Công ty bảo hiểm lên hệ thống Ehos và trực tiếp với thu ngân/lễ tân./nhân viên hành chính các khoa phòng.
- Thu thập chứng từ và gửi hồ sơ hoàn chỉnh xuống phòng kế toán , phối hợp với phòng kế toán thu hồi công nợ của khách hàng.
- Nắm vững các thông tin về giá cả dịch vụ của bệnh viện để tư vấn cho Khách hàng được chính xác và nhanh chóng.
- Nắm vững và sử dụng thành thạo hệ thống phần mềm của bệnh viện và bảo hiểm
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện thanh toán cho khách được nhanh chóng.
- Hỗ trợ các phòng ban khác đúng với nhiệm vụ khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc


- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Du Lịch, ngoại ngữ, ngoại giao, kinh tế, tài chính…
- Có kinh nghiệm vị trí lễ tân hoặc dịch vụ khách sạn quốc tế 1 năm
- Cẩn thận, nhiệt tình, niềm nở với khách hàng, ngoại hình Nữ cao từ 1.58m, Nam cao từ 1.70m
- Giọng nói truyền cảm, khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Thành thạo tin học văn phòng, giao tiếp Tiếng Anh tốt

Quyền lợi





Thưởng





Chăm sóc sức khỏe





Du lịch


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-11-04 21:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 940245. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tụy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Y tế/Chăm sóc sức khỏe, Nhà hàng/Khách sạn
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây