Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương
7 tr - 8 tr vnd
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Với vị trí "Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng", các công việc chính của bạn:



  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu và khiếu nại từ khách hàng lớn.

  • Tìm hiểu nguyên nhân, sự cố, hướng khắc phục, giải pháp cho khách hàng.

  • Hướng dẫn, hỗ trợ tạo đơn hàng cho khách hàng.

  • Đảm bảo các chỉ số về đánh giá kết quả công việc.

  • Tương tác nội bộ hiệu quả; hỗ trợ công việc theo phân công.


Yêu cầu công việc



  • Kĩ năng giao tiếp qua điện thoại, thư điện tử

  • Kĩ năng tổng hợp thông tin, làm việc đội nhóm, đàm phán, thuyết phục.

  • Có kiến thức về dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng.

  • Sử dụng hiệu quả Microsoft Word và Excel

  • Tiếng anh căn bản


*Thời gian làm việc: 


Xoay ca 8 tiếng , tuần nghỉ 1 ngày.


*Nơi làm việc: Quận Phú Nhuận, TP.HCM


Quyền lợi

  • Laptop

  • Chế độ bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Chế độ thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-07-10 13:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 1429234. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng , Bưu chính viễn thông , Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/07/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây