TINH THẦN THÁI ĐỘ
Luôn thể hiện bản lĩnh, sự khẩn trương, quyết liệt trong công việc, làm việc có trách nhiệm cao, chủ động, không né tránh, ỷ lại.
Luôn làm việc khẩn trương với tính thần phục vụ cao, giải quyết nhanh, dứt điểm thỏa đáng các vấn đề của đồng nGian hàngiệp, đối tác, khách hàng.
Thể hiện tinh thần dám dấn thân, đảm đương mọi nhiệm vụ được phân công.
Công bằng, quyết liệt đấu tranh với những hành vi không phù hợp với văn hóa và các quy định của Tập đoàn.
Sẵn sang tiếp nhận công việc dài hạn tại Phú Quốc.
NHỮNG VIỆC CẦN LÀM:
Kiểm soát BKTT Gian hàng, nguồn gốc xuất xứ hàng hóa và BKTT mục liên quan đến Gian hàng. Lập KH khắc phục và đề xuất phương án khi vướng mắc.
- Tổ chức kiểm soát nguồn gốc xuất xứ hàng hóa của các Gian hàng đang kinh doanh tại Shophouse, lên danh sách gian hàng, checklist và liên hệ các BP cùng thực hiện kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm, thực hiện hàng tuần.
- Kiểm soát BKTT Gian hàng: lập bảng theo dõi hồ sơ pháp lý gian hàng của khách thuê, thu hồi đầy đủ hồ sơ theo quy định, lưu trữ tại cơ sở; lập KH khắc phục và đề xuất phương án khi vướng mắc.
Kiểm soát chất lượng dịch vụ gian hàng và hệ thống bảng biển quảng cáo.
- Lập danh sách theo dõi bảng biển, rà soát phát hiện lỗi nếu có, yêu cầu/theo dõi khắc phục lỗi.
- Đánh giá tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ Gian hàng thông qua kết quả kiểm tra hàng ngày, phân loại nhóm công việc có nhóm lỗi lặp lại để có kế hoạch sửa lỗi và cải thiện.
- Kiểm tra tình trạng vệ sinh, kỹ thuật, an ninh, nhân viên gian hàng, trưng bày hàng hóa….. thực hiện hàng ngày/tháng nhằm đánh giá diện mạo, tác phong, chất lượng dịch vụ của Gian hàng thông qua việc kiểm tra thực tế tại Gian hàng.
- Tổng hợp Gian hàngi nhận lỗi lên phần mềm theo dõi SAP, yêu cầu khách khắc phục, tái kiểm tra và đóng lỗi trên SAP.
Quản lý hợp đồng thuê và thu hồi công nợ
Quản lý fit out Gian hàng mới:
- Tiếp nhận thông tin khách thuê mới (OTL/HDT), 1 lần/tháng:
· Gửi BP liên quan thẩm định, trình chi phí/phương án đưa mặt bằng về điều kiện bàn giao, nghiệmthu mặt bằng cải tạo, thanh toán (nếu có).
· Liên hệ các BP liên quan và kiểm tra mặt bằng theo điều kiện bàn giao, liên hệ nhà thầu khảo sát và báo giá thực hiện
- Bàn giao mặt bằng cho khách thuê, 1 lần/tháng: Liên hệ mời khách nhận mặt bằng, thực hiện bàn giao và gửi các BP liên quan.
- Hướng dẫn thiết kế và thi công/kiểm soát thi công, 1 lần/tháng:
· Kiểm soát thi công theo checklist.
· Tiếp nhận thiết kế và gửi các BP chuyên môn thẩm định/phê duyệt, phản hồi thiết kế theo ý kiến thẩm định, Hướng dẫn thủ tục và ký duyệt hồ sơ thi công.
- NGian hàngiệm thu thi công/hoàn cọc thi công, 2 lần/tháng:
· Tiếp nhận thông tin từ khách, Liên hệ các bộ phận liên quan mời nghiệmthu, thực hiện nghiệmthu, theo dõi kết quả khắc phục.
- Hoàn cọc thi công sau khi nghiệmthu đạt tiêu chuẩn.
Quản lý các thay đổi hợp đồng
- Thay đổi điều khoản hợp đồng thuê khi phát sinh:
· Tiếp nhận đề nGian hàngị thay đổi từ khách, phân tích/đánh giá đề nGian hàngị của khách, trao đổi phương án với BP kinh doanh, trình CBLĐ theo thẩm quyền phê duyệt, gửi thông tin tới BP KSHĐ xuất PLHĐ liên quan, phản hồi và gửi PLHĐ tới khách, thu hồi PLHĐ liên quan và lưu trữ.
- Gia hạn hợp đồng thuê, thực hiện khi có phát sinh:
· Gửi thông tin tới BP KSHĐ xuất PLHĐ liên quan, phản hồi và gửi HDT mới/BBTL tới khách, thu hồi HDT mới/BBTL liên quan và lưu trữ.
· Tổng hợp các HĐT hết hạn phân tích và đánh giá, đề xuất và trình CBLĐ theo thẩm quyền phê duyệt, gửi công văn điều kiện tái ký cho khách, đàm phán theo điều kiện tái ký, tổng hợp phản hồi của khách và đánh giá/đề xuất.
- Thanh lý/dịch chuyển gian hàng, thực hiện khi có phát sinh:
· Gửi thông tin tới BP KSHĐ xuất BBTL liên quan, phản hồi/gửi BBTL tới khách, thu hồi BBTL và lưu trữ.
· Tiếp nhận đề nGian hàngị từ khách, phân tích/đánh giá đề nGian hàngị của khách, trao đổi phương án với BP kinh doanh, đàm phán khách thuê/Gian hàngi nhận phản hồi, trình CBLĐ theo thẩm quyền.
Quản lý và thu hồi công nợ
- Theo dõi/thu hồi công nợ, hàng tháng:
· Liên hệ khách thu hồi công nợ/kế hoạch, đề xuất các giải pháp kiểm soát gian hàng, thu hồi nợ khi Gian hàng có dấu hiệu nợ tồn đọng, tổng hợp/đánh giá kế hoạch của khách và trình CBLĐ theo thẩm quyền, phúc đáp khách và theo dõi kế hoạch.
· Tiếp nhận KPIs thu hồi công nợ từ khối, đối chiếu và rà soát công nợ, gửi công văn cho khách yêu cầu thanh toán theo từng đợt.
Triển khai các hoạt động mkt theo chuỗi và các chương trình hợp tác mkt với các Gian hàng
- Triển khai các chương trình marketing chuỗi/MKT 1+3, 1 lần/tháng:
· Truyền thông cho chương trình MKT, giám sát triển khai sự kiện, báo cáo tổng kết.
· Nhận chương trình từ chuỗi, họp phân công triển khai, gửi thông báo mời khách thuê tham gia, tổng hợp báo cáo kế hoạch triển khai.
· Đăng ký hạng mục POSM/décor/activation..., liên hệ nhà thầu phối hợp tổ chức, phê duyệt và giám sát nhà thầu thi công, nghiệmthu thi công.
- Triển khai các chương trình MKT gian hàng, thực hiện khi phát sinh yêu cầu từ khách: tiếp nhận đề nGian hàngị từ khách thuê, đánh giá/đề xuất CBLĐ phê duyệt nếu cần, phản hồi cho khách, tiến hành thủ tục đăng ký liên quan.
Các công việc khác
- Báo cáo định kỳ kết quả thực hiện công việc cho CBLĐ.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cấp trên
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc.
- Cấp phát thẻ xe cho khách, liên hệ công tác, mua sắm, chấm công.