Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Admin

CÔNG TY TNHH YOUMED VIỆT NAM
Mức lương
trên 7 triệu
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: Làng Biệt Thự Sài Gòn, 523 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TPHCM, Quận 10
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công việc chính - Chăm sóc khách hàng (90%)
• Tiếp nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng và đưa ra các phương án hỗ trợ thích hợp.
• Chủ động liên hệ khách hàng, thăm hỏi khách hàng để chăm sóc, hỗ trợ và có kế hoạch chăm sóc khách hàng cụ thể.
• Thực hiện các cuộc gọi theo danh sách khách hàng có sẵn để tư vấn, hướng dẫn khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng y tế YouMed.
• Nắm bắt được tất cả các quy trình, thủ tục trong phạm vi và yêu cầu của công ty
• Giao tiếp với khách hàng thông qua Hotline (Phần mềm Công ty)
• Đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng
• Quản lý, lập báo cáo kết quả công việc.
• Trao đổi, đề xuất và tham gia xây dựng quy trình/kịch bản cho bộ phận Chăm sóc khách hàng.
• Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ và ghi nhận những đóng góp của họ để cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ tốt hơn.
• Chủ động liên hệ với các bộ phận liên quan, đề xuất các ý kiến, giải pháp, thực hiện các công việc để nâng cao chất lượng dịch vụ/ sản phẩm của công ty.
Công việc hỗ trợ - Admin văn phòng (10%)
• Thực hiện các công việc vận hành văn phòng khác theo phân công của cấp Quản lý
• Tiếp nhận, xử lý và lưu trữ văn bản đến và đi
• Làm đề nghị thanh toán gửi cho Kế toán các chi phí mua sắm trong văn phòng
• Quản lý và mua sắm trang thiết bị/ văn phòng phẩm cho công việc

Yêu cầu công việc

• Khả năng hòa nhập tốt
• Ưu tiên có laptop cá nhân.
• Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, linh hoạt trong phục vụ và biết cách thuyết phục khách hàng
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
• Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ
• Kinh nghiệm từ 2 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
• Thành thạo tin học văn phòng, smartphone
• Có tinh thần trách nhiệm, tác phong chuyên nghiệp, chủ động trong công việc
• Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7 (8h30 – 17h30)

Lưu ý:

Có 2 ngày trong tuần sẽ làm liên tục từ 8h30 – 16h30 và 17h30 – 20h30 (Luân phiên trực hotline tại nhà từ 17h30 - 20h30)

Quyền lợi

• Đánh giá tăng lương định kỳ 12 tháng theo quy định
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp
• Lương thỏa thuận theo năng lực + Thưởng tháng 13
• Phụ cấp sinh nhật, hiếu hỉ…
• Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định Nhà nước
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
• Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ (PVI) tạo điều kiện cho nhân viên được khám, điều trị và sử dụng các dịch vụ chăm sóc y tế toàn diện tại các bệnh viện uy tín.
• Tham gia các hoạt động đào tạo, phát triển kỹ năng
• Nhiều hoạt động phong trào hoặc trong các ngày lễ (Tết, 8/3, giáng sinh …), chương trình company trip kết hợp annual meeting cuối năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-06-25 01:22:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Admin - Mã tin đăng: 2829231. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY TNHH YOUMED VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Hành chính / Văn phòng, Y tế / Dược
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây