Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - (Có Thể Xoay Ca)

CÔNG TY CỔ PHẦN. GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI
Mức lương
10 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh: Quận 1
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  • - Trực tổng đài và website công ty, tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp;
  • - Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
  • - Hỗ trợ khách hàng thực hiện các lệnh giao dịch phái sinh giá cả hàng hóa trên thị trường quốc tế;
  • - Quản lý tài khoản giao dịch của khách hàng, quản trị rủi ro trong từng phiên giao dịch;
  • - Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
  • - Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng;
  • - Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm, từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
  • - Thực hiện các công tác khác theo sự hướng dẫn của Trưởng bộ phận.

Địa điểm làm việc:

  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 3, tòa Việt Long: 95 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh.
  • Ca C&D: làm việc tại nhà

Thời gian làm việc: xoay ca 1 tuần / 1 lần

Thứ Hai – Thứ Sáu:

  1. Ca A: 08h30 – 17h00 (nghỉ trưa 1,5 tiếng)
  2. Ca B: 10h00 – 17h30
  3. Ca C: 17h30 – 01h00
  4. Ca D: 10h00 - 8h30

Yêu cầu công việc

  • - Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
  • - Ứng viên Nam, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
  • - Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, thái độ tốt và làm việc chuyên nghiệp.
  • - Đáp ứng được thời gian làm việc xoay ca ngày / đêm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-12-14 15:50:02

Xem thêm

Quyền lợi chi tiết

  • - Lương: 10 - 13 triệu / tháng;
  • - Tham gia đầy đủ các chính sách theo quy định của nhà nước: HĐLĐ, BHXH, BHYT, BHTN;
  • - Thưởng tháng, quý, năm, lương tháng 13, các chương trình thưởng nóng, lễ, tết;
  • - Làm việc với Gia Cát Lợi – thành viên luôn dẫn đầu doanh thu và uy tín thương hiệu trên thị trường, liên kết trực tiếp với VTV1, FBNC, báo Tuổi Trẻ, và các kênh truyền thông uy tín khác, Top 10 / 100 đơn vị đạt giải “Thương hiệu vàng Việt Nam 2020” viện Kinh tế & Văn hóa trao tặng, văn phòng đại diện rộng khắp cả nước;
  • - Được hướng dẫn, đào tạo chuyên môn liên tục để nâng cao kiến thức và nghiệp vụ;
  • - Lộ trình thăng tiến minh bạch, rõ ràng, phụ thuộc vào năng lực cá nhân;
  • - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, hỗ trợ nhau trong công tác.
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - (Có Thể Xoay Ca) - Mã tin đăng: 1674461. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Đang cập nhật
Trụ sở: 95 Đường Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng, Bán hàng, Chứng khoán - Vàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Tất cả trình độ
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2020

Liên hệ người đăng tuyển

An Quốc Minh

Nhân viên

037777***
Bấm để hiện số
Sao chép

--- Hoặc hỏi người đăng qua chat ---

    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây