Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Specialist)

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN TIÊN PHONG
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh , Quận 11
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Nghe cuộc gọi đến và kiểm tra chất lượng cuộc gọi
- Hỗ trợ kiểm tra và giải quyết email nội bộ
- Thực hiện gọi ra các cuộc gọi miss call và theo dõi tình hình miss call.
- Hỗ trợ làm báo cáo và cập nhật kịch bản cuộc gọi.
- Kịp thời cập nhật, xác định và thông báo những vấn đề quan trọng liên quan đến xử lý cuộc gọi cho trưởng nhóm.
- Hỗ trợ training, theo dõi và hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới.
- Làm đầu mối giải quyết các vấn đề giữa phòng CSKH và chi nhánh, 3rd party và các phòng ban khác
- Những công việc khác sẽ được giao khi vào làm việc.
- Hỗ trợ nhận các cuộc gọi inbound để giải đáp thắc mắc, khiểu nại của khách hàng.


Yêu cầu công việc


- Bằng Đại học/Cao đẳng
- Có kinh nghiệm làm việc hỗ trợ, chăm sóc khách hàng qua tổng đài, trong môi trường ngân hàng, tài chính.
- Biết tiếng Anh là 1 lợi thế và sử dụng tốt các phần mềm văn phòng.
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt qua điện thoại, hành văn tốt, giọng nói rõ ràng dễ nghe.
- Thành thạo tin học văn phòng và quen thuộc việc nhập liệu trên các phần mềm hệ thống.
- Sử dụng tốt các trang thiết bị trong văn phòng.
- Cẩn thận, Tỉ mỉ, Trung thực, Siêng năng và có tinh thần trách nhiệm.
- Ý thức bảo mật thông tin.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Kỹ năng tổ chức tốt, tập trung vào các nhiệm vụ được giao.


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-08-03 17:10:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Specialist) - Mã tin đăng: 1477759. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Licogi 13- 164 Khuất Duy Tiến- Thanh Xuân-Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng / Chứng khoán, Dịch vụ khách hàng, Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/09/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây