Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Specialist)

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV HOME CREDIT VIỆT NAM
Mức lương
7 triệu - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Địa điểm làm việc : Tòa nhà Phụ Nữ, 20 Nguyễn Đăng Giai, P. Thảo Điền, Quận 2
- Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại của khách hàng về dịch vụ/sản phẩm.
- Phân tích và đề xuất giải pháp để giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Hiểu biết về các thủ tục để có hướng giải quyết khiếu nại.
- Thu và trả tiền cho khách hàng
- Thời gian làm việc: 8:00 AM – 6:00 PM, Thứ 2 - Thứ 6 (Nghỉ T7, CN)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung Cấp;
- Nữ sinh năm 1992 trở lên, ngoại hình khá
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Kiên nhẫn, chịu được áp lực cao;
- Vi tính văn phòng;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng

Quyền lợi

- Thu nhập: 8.000.000 - 11.000.000 đồng/ tháng
- Lương tháng 13
- Nghỉ phép 15 ngày/ năm
- Thời gian thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương
- Bảo hiểm sức khỏe PVI
- Ký hợp đồng lao động chính thức với công ty
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm, bảo hiểm tai nạn 24/ 24
- Tham gia các chương trình, hoạt động team building cùng phòng ban.
- Làm việc trong môi trường tài chính nước ngoài chuyên nghiệp
* Cơ hội phát triển:
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng tại Home Credit
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng lên các vị trí Chuyên viên/ Trưởng Nhóm

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-01-15 14:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Specialist) - Mã tin đăng: 1056497. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng G, 8 và 10 Tòa nhà Phụ Nữ, Số 20 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng, Ngân hàng/ Tài Chính, Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
trung cấp
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/01/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây