Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Doanh Nghiệp

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM - TECHCOMBANK
Mức lương
8 triệu vnđ
Địa điểm làm việc
119 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (Hà Nội)
Kinh nghiệm yêu cầu
đại học
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

- Phỏng vấn, ghi nhận và xác định nhu cầu, vướng mắc của Khách hàng
- Thực hiện hoạt động tiếp nhận (inbound) yêu cầu Tư vấn/ hướng dẫn/ hỗ trợ KHDN về sản phẩm/dịch vụ thuộc phạm vi xử lý của CCC qua kênh điện thoại, email, website, webchat... theo Mô hình dịch vụ hỗ trợ 3 lớp
- Thực hiện giới thiệu khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Techcombank sang cho Hub MSME, BBC
- Thực hiện hoạt động chủ động liên hệ (outbound) với KH nhằm tư vấn/hướng dẫn/hỗ trợ KH trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ
- Thực hiện Tiếp nhận và giải quyết các phàn nàn/khiếu nại/ tố cáo của KHDN liên quan đến từng sản phẩm / dịch vụ khách hàng doanh nghiệp theo quy trình/quy định về xử lí phàn nàn /khiếu nại/tố cáo của KHDN tại từng thời kỳ
- Thực hiện hoạt động khảo sát, thu thập thông tin khách hàng theo chiến lược cho KHDN từng thời kỳ
- Tuân thủ quy định sử dụng, tra cứu, kiểm tra thông tin và thao tác trên các hệ thống của TCB

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

- Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp Đại học
chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
Giọng nói chuẩn, dễ nghe, rõ ràng, có khả năng truyền đạt tốt.
- Có tính cẩn thận; nhanh nhẹn và có ý thức trong công việc.
- Có tính kỷ luật và tuân thủ các quy định của TCB.
- Khả năng làm việc theo nhóm /tổ chức.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo sau khi được tuyển dụng.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương 8tr
- Thời gian hợp đồng: 6
tháng
- Số lượng
5
người
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-12-14 09:12:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Doanh Nghiệp - Mã tin đăng: 2325983. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM - TECHCOMBANK

Quy mô: Trên 300 người
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm Sóc Khách Hàng, Quan Hệ Khách Hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
đại học
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/01/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây