Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NGÔI SAO ĐỎ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Chi Nhánh Quận 2: 754 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, Tphcm.
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng

TUYỂN DỤNG

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC

GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI• Tiếp nhận và tư vấn các cuộc gọi từ khách hàng qua điện thoại, website (Live chat), thư tín, email và các kênh hỗ trợ trực tuyến khác một cách nhanh chóng và hiệu quả.• Tư vấn, trả lời những thắc mắc của Khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ• Theo dõi, kiểm soát tình trạng đơn hàng để kịp thời xử lý, hỗ trợ cho Khách hàng.• Cung cấp các chương trình tiếp thị đến khách hàng• Khảo sát ý kiến, mức độ hài lòng của Khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, các chương trình hậu mãi• Ghi nhận và báo cáo thông tin phản hồi từ khách hàng, đề xuất phương án xử lý kịp thời và hiệu quả.• Giải đáp thắc mắc của khách hàng theo các chính sách hiện hành của Tập đoàn• Yêu cầu:+ Đảm bảo xử lý và cung cấp thông tin đến khách hàng đúng theo chính sách và quy trình ban hành+ Tiếp nhận và xử lý triệt để các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng2. DUY TRÌ VÀ PHÁT TRIỂN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP• Bảo đảm duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong Công ty• Nắm rõ nội quy, quy định của công ty và Khối Chăm sóc khách hàng.• Thân thiện, hòa đồng với các đồng nghiệp, nhiệt tình tham gia các hoạt động của công ty cũng như Trung tâm và của phòng.• Thực hiện đúng nội quy, quy định của công ty

* YÊU CẦU CÔNG VIỆC

• Cao Đẳng trở lên• Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực Đào tạo Chăm sóc & hỗ trợ khách hàng• Tinh thần trách nhiệm cao với công việc.• Thái độ tích cực trong công việc, luôn xác định được mục tiêu công việc rõ ràng, trực quan tốt.• Kỹ năng giao tiếp tốt• Kỹ năng tư vấn và CSKH hiệu quả.• Khả năng sử dụng tốt các ứng dụng/hệ thống liên quan đến CSKH.• Chịu được áp lực công việc cao.• Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế

Đăng ký tại đây

* Website: https://redstar.vn/

* Tel: (028) 3636 4567

* E-mail: info.redstarofficial@gmail.com

* Trụ sở chính: 541A Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

* Chi nhánh Quận 2: 754 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TPHCM.

* Chi nhánh Nha Trang: Lô 351 LK-C, Khu đô thị Biển An Viên, P.Vĩnh Trường, TP.Nha Trang.

* Chi nhánh Quận 2: Số 211 Đường Trần Não, Khu phố 2, Quận 2, TPHCM.

* Chi nhánh Bảo Lộc: 860A Nguyễn Văn Cừ, Phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc.

* Chi nhánh Quảng Ninh: 63-65 Trần Phú, Phường Cẩm Tây, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-09-23 14:02:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng - Mã tin đăng: 2018679. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NGÔI SAO ĐỎ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/10/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây