Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - HCM

HD SAISON FINANCE CO.,LTD
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xử lý cuộc gọi ra:
- Gọi điện thoại cho khách hàng theo danh sách công ty đã cung cấp để thẩm định thông tin khách hàng hoặc cám ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty.
Xử lý cuộc gọi vào:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu, cung cấp thông tin và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
- Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Thời gian làm việc:
Theo ca:
• Ca 1: 7h-16h00
• Ca 2: 16h00- 24h00
• Ca 3: 23h00- 7h00
Off 1 ngày bất kỳ trong tuần

Yêu cầu công việc

- Trung cấp chính quy trở lên.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và có kinh nghiệm về thẻ tín dụng là một lợi thế.
- Nhẫn nại, nhiệt tình, tận tụy.
- Thành tạo tin học văn phòng & biết sử dụng các công cụ quản lý công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và có khả năng thương lượng. Giọng nói rõ ràng, thiện cảm, tránh giọng vùng miền.
- Kỹ năng phân tích, xử lý thông tin, tình huống, kỹ năng quản lý công việc cá nhân.
- Kiên nhẫn chịu được áp lực cao.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm, thân thiện, thích ứng tốt với những thay đổi theo yêu cầu của công việc.

Quyền lợi

- Lương tháng 13, thưởng theo thâm niên.
- Ký Hợp đồng Lao động chính thức sau 2 tháng thử việc.
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Nghỉ 15 ngày phép/năm.
- Các hoạt động teambuilding hàng năm, các khóa đào tạo phát triển

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-07-23 13:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - HCM - Mã tin đăng: 1458226. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Lầu 8,9,10 Tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TpHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng, Tài chính/Kế toán/Kiểm toán, PG/PB/Lễ tân
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
: trung cấp
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/08/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây