Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng, Hỗ trợ Học tập (Lương cứng 7 triệu + Thưởng KPI)

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO IMAP VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
5, 35 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Trả lời inbox và comment khách hàng trên fanpage Facebook.

- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về các chương trình học tại hệ thống

- Gửi tài liệu chăm sóc khách hàng định kỳ theo ngày, tuần, tháng.

- Tìm kiếm nguồn dữ liệu khách hàng tiềm năng thông qua các kênh của hệ thống.

- Hỗ trợ phòng Marketing thực hiện các công việc được giao khác.

- Thời gian làm việc: Full time từ 8:30 – 18:00, 7 ngày/ tuần

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học/ Có chấp nhận đào tạo sinh viên năm 4 vừa ra trường. (Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo sau khi vào công ty).

- Yêu thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.

- Kiên nhẫn, tự tin và có thái độ làm việc tích cực.

- Biết chủ động sắp xếp thời gian, công việc hàng tuần.

- Có đam mê, nhiệt huyết và tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.

- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.

Quyền lợi

- Chế độ đãi ngộ

+ Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng 7 triệu đồng/ tháng & thưởng KPI từ 1 – 5 triệu đồng/ tháng.

+ Được tham gia các khoá học Tiếng Anh tại Trung tâm HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

+ Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, 8/3, 2/9/ 20/10…), tháng lương 13 và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất…);

- Chăm sóc sức khoẻ:

+ Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp… và các chế độ khác theo luật quy định.

- Cơ hội phát triển:

+ Làm việc, học hỏi và phát triển cùng đồng nghiệp trẻ tài năng, đam mê, và có lý tưởng lớn.

+ Nâng cao đào tạo kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm, mở rộng mối quan hệ

- Môi trường làm việc & Hoạt động đa dạng:

+ Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, đồng nghiệp YÊU THƯƠNG nhau.

+ Du lịch thường niên trong và ngoài nước cùng nhiều sự kiện lớn và đa dạng hàng quý, hàng năm.

+ Nghỉ lễ/ Nghỉ tết dài theo lịch nghỉ của học sinh/ sinh viên.

+ Nhiều hoạt động bên lề phong phú như Happy Hour, Birthday surprise…

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-15 07:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng, Hỗ trợ Học tập (Lương cứng 7 triệu + Thưởng KPI) - Mã tin đăng: 928118. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 5, số 35 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Hành chính / Văn phòng, Tư vấn
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây