Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Hỗ Trợ Vận Hành Phần Mềm App/Pos/Web/... - Customer Support Sa Lương Cứng 9TR Gross + HH

MEDIASTEP SOFTWARE INC.
Mức lương
9 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Là cầu nối phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác làm việc với khách hàng trước, trong và sau bán hàng
+ Chuyên viên hỗ trợ vận hành (SA Agent)
· Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
· Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
· Phối hợp thực hiện các báo cáo dữ liệu theo phân công của trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
· Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành.
· Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, ghi nhận đề xuất của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan.
· Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của công ty.
· Quan sát, theo dõi nhu cầu kinh doanh của khách hàng để kịp thời cung cấp các gói bổ trợ, dịch vụ bổ sung.
Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.

Yêu cầu công việc

· Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử.
· Biết sử dụng các phần mềm/ công cụ thiết kế hình ảnh là một lợi thế
· TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi- task.
· Không ngại đi gặp khách hàng ở ngoài,sẵn sàng OT khi cần thiết
· Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.
· Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,…
· Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng là 1 lợi thế.
· Tiếng Anh cơ bản

Quyền lợi

· Lương:
+ Chuyên viên hỗ trợ vận hành (Success Agent): Cơ bản: 9M gross+ commission
· Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
· BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
· Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
Thông tin làm việc:
· Working time/Giờ làm việc: 9:00 đến 18:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu, nghĩ t7, CN.
· Place/Địa điểm:
+ Tầng 4- toà nhà Ba Đình Office, số 19 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
+ Lầu 12, Tòa nhà Vietjet Plaza, số 60A Trường Sơn, phường 02, quận Tân Bình, Tp.HCM

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 15:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Hỗ Trợ Vận Hành Phần Mềm App/Pos/Web/... - Customer Support Sa Lương Cứng 9TR Gross + HH - Mã tin đăng: 4867000. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 19 Ho Van Hue, W9, Phu Nhuan, Ho Chi Minh | 75 Hoang van thu, Phu Nhuan, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây